Lac Viet Humanistic Culture

Monday, March 7, 2016

LỄ AN TÁNG CỐ GIÁO SƯ NGUYỄN NGỌC BÍCH DỰ TRÙ VÀO NGÀY 12 THÁNG 03 NĂM 2016



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Tiến Sĩ Đào Thị Hợi chiều ngày 07 tháng 03 năm 2016 đã nói với Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt đại ý rằng theo dự tính “Lễ an táng anh Bích dự tính vào thứ Bảy ngày 12 tháng 03 năm 2016 tại Virginia”.

Tiến Sĩ Đào Thị Hợi là phu nhân của Cố Giáo Sư Nguyễn Ngọc Bích cho biết nếu không có gì trở ngại thì quan tài của Cố Giáo Sư Nguyễn Ngọc Bích sẽ từ Manila đưa tới Washington D.C. vào chiều ngày 08 tháng 03 năm 2016.

Tiến Sĩ Đào Thị Hợi, thân nhân của Cố Giáo Sư Bích và Pháp Sư Thích Giác Đức sẽ ra phi trường đón quan tài. Quan tài của Cố Giáo Sư Nguyễn Ngọc Bích sau các thủ tục kiểm tra y tế sẽ được đưa qua tư thất của Giáo Sư ở đường Northanna Drive, Springfield, Virginia rồi mới đem tới nhà quàn.

Trong cuộc điện đàm với Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt, Tiến Sĩ Đào Thị Hợi nói rằng tang gia hết sức cảm kích về sự thăm hỏi, chia buồn, lên tiếng của tất cả mọi người qua các phương tiện truyền thông ở hải ngoại và quốc nội.

Trước đó, tin từ Nữ Sĩ Trương Anh Thụy ngày 06 tháng 03 năm 2016 cho biết quan tài của Giáo Sư Nguyễn Ngọc Bích đã chuyển về Hoa Kỳ chậm hơn dự trù vì sự thay đổi phi vụ của hãng hàng không.







No comments:

Post a Comment