Wednesday, June 28, 2017

ÂM MƯU CỦA CSVN TRONG CHUYẾN VIẾNG THĂM QUỐC HỘI CALIFORNIA VÀ HÀNH ĐỘNG CỦA CHÚNG TA



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Nhân việc Thượng Nghị Sĩ Tiểu Bang California Janet Nguyễn, kêu gọi cộng đồng người Mỹ gốc Việt tham gia cùng Bà để lên án chống đối chuyến viếng thăm sắp tới của phái đoàn Dân Biểu Cộng Sản Việt Nam đến Quốc Hội Thủ Phủ Sacramento. Nhà Báo Tạ Phong Tần đã nhận định về vụ việc trên như sau:

- Thượng Nghị Sĩ Janet Nguyễn kêu gọi cộng đồng người Mỹ gốc Việt cùng bà phản đối chuyến viếng thăm sắp tới của phái đoàn Quốc Hội CSVN đến Quốc Hội California, thông cáo báo chí của văn phòng vị nữ dân cử gốc Việt này đưa ra hôm Thứ Ba, 27 Tháng Sáu, cho biết.

- Lược lại sự việc Hùng Cửu Long thách thức cộng đồng tỵ nạn quận Cam rằng sẽ mặc áo dài cờ đỏ cộng sản đến trước Phước Lộc Thọ để "hòa hợp hòa giải"; 

- Sự việc Dự luật AB22 cho phép đảng viên cộng sản làm việc trong bộ máy chính quyền tiểu bang California;

- Chuyến "viếng thăm" sắp tới của phái đoàn quốc hội CSVN do Vũ Hồng Thanh cầm đầu;

Nếu gom chung lại các sự kiện diễn ra liên tục trong thời gian gần đây và đặt vào bối cảnh xã hội hiện tại sẽ thấy cộng sản cố tình tạo các sự kiện này để dùng hình ảnh sự kiện đánh bóng lại uy tín, niềm tin của dân quốc nội đối với nhà cầm quyền cs, mà niềm tin đó giờ đây đã bị rữa nát từ lâu. 

Chúng ta không thể để cộng sản tiếp tục dùng thủ đoạn mị dân,  lừa bịp người dân trong nước. Vì vậy, chúng ta phải hành động cụ thể. Ngoài việc ký thỉnh nguyện thư theo lời kêu gọi của bà Janet Nguyễn, chúng ta phải tỏ rõ cho cs và người dân trong nước thấy rằng: Cộng sản không có chổ tồn tại ở những nơi có người Việt tỵ nạn đang sinh sống, bằng việc cùng nhau đi biểu tình ở Sacramento chẳng hạn.

Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt đã ghi lại buổi nói chuyện của Tạ Phong Tần, Cựu Tù Nhân Lương Tâm, Nhà Báo Tự Do, Blog Sự Thật & Công Lý về sự kiện nêu trên vào chiều ngày 28 tháng 6 năm 2017 tại một địa điểm thuộc thành phố Garden Grove, miền Nam California, Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment