Lac Viet Humanistic Culture

Monday, July 3, 2017

KHÁCH SẠN RAMADA PLAZA XÁC NHẬN KHÔNG CÓ CAO ĐÀI QUỐC DOANH TỔ CHỨC ĐẠI HỘI TẠI ĐÂY



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Theo thông báo của Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản & Tay Sai trong buổi sáng chào cờ ngày 1 tháng 7 năm 2017 trước Tượng đài Đức Thánh Trần là sẽ có một cuộc biểu tình phản đối Cao Đài Quốc Doanh tại Khách sạn Ramada Plaza vào lúc 8 giờ sáng ngày 3 tháng 7 năm 2017. VanHoaNBLV có ghé lại đây và được anh Phạm Hoàng Bắc, Tổng Giám Đốc Khách sạn cho biết không có một tổ chức Cao Đài Quốc Doanh nào mở đại hội tại đây.

Nhân dịp này chúng tôi cũng ghi lại ý kiến của anh Phát Bùi, Phó Thị Trưởng Thành Phố Garden Grove về vấn đề này. Chúng tôi cũng ghi lại phần trình bầy của ông Phan Kỳ Nhơn về việc thay đổi chương trình của ban tổ chức cuộc biểu tình chống Cao Đài Quốc Doanh là tay sai thực hiện tôn giáo vận cho CSVN tại hải ngoại.

Phần ý kiến về sự việc nêu trên của anh Phát Bùi và Phạm Hoàng Bắc được thực hiện tại Ramada Plaza Hotel, thuộc thành phố Garden Grove và phần trình bầy của ông Phan Kỳ Nhơn được thực hiện vào sáng ngày 3 tháng 7 năm 2017 trước Tượng đài Đức Thánh Trần trên Đại Lộ Bolsa Trần Hưng Đạo, trong khu Hanoi Plaza, 9078 Bolsa Ave, thuộc Thành phố Westminster, Miền Nam California, Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment