Saturday, September 30, 2017

TẠ PHONG TẦN: “PHỐ ĐI BỘ” THE OUTLETS AT ORANGE



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Trong phóng sự “Phố Đi Bộ” nói về “The Outlets at Orange” Nhà báo Tạ Phong Tần có viết: “…“Phố đi bộ” là tên mà tôi đặt cho The Outlets at Orange (theo nhận xét của tôi) sau khi tôi bỏ thời gian hơn hai tháng lết tới nó vào bất cứ lúc nào rảnh rỗi trong ngày. Đây là khu thương mại tọa lạc tại đường City Blvd W, Orange, CA 92868, cách Little Sài Gòn 24 phút lái xe.

Ở đây không có tiệm quán, cửa hàng nào của người Việt, mà chỉ có người Mỹ, người Mễ, người Nhật, người Hàn buôn bán. Tôi không có ý định quảng cáo không công cho các thương hiệu nổi tiếng Nike, Vera, CK, Levi’s, Starbucks… đang chễm chệ một cách ngạo nghễ tại đây, mà tôi chú trọng vào nét văn hóa Mỹ ở một nơi vừa là để kinh doanh vừa là nơi mà cư dân quanh vùng có thể chọn nó làm chổ vui chơi giải trí sau những giờ làm việc mệt nhọc hay ngày nghỉ cuối tuần…”

Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt đã ghi lại phóng sự này của Tạ Phong Tần, Cựu Tù Nhân Chính Trị, Nhà Báo Tự Do, Blog Sự Thật & Công Lý vào chiều tối ngày 15 tháng 9 năm 2017 tại The Outlets at Orange, 20 City Blvd W, thuộc Thành phố Orange, miền Nam California, Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment