Lac Viet Humanistic Culture

Tuesday, October 17, 2017

NGÀY ĐI BỘ VÀ ĐẠI NHẠC HỘI CỨU TRỢ BÃO LỤT TẠI NAM CALIFORNIA /P2



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Sau hơn một tháng vận động Ngày Đi Bộ và Đại Nhạc Hội Ngoài trời đã khai mạc vào sáng ngày 15 tháng 10 năm 2017 trong khuôn viên của Tòa Thị Chính Westminster, 8200 Westminster Blvd., thuộc Thành phố Westminster, miền Nam California, Hoa Kỳ.

Với những lều che nắng và hàng ngàn ghế ngồi, cùng nước và các gian hàng thực phẩm đã chuẩn bị để cung ứng cho nhu cầu của đồng hương tham dự. Bên cạnh là sự chuẩn bị một trailer y tế của Trung Tâm Y Tế Michael Đào và sự chích ngừa miễn phí của Trung Tâm Y Tế Nhân Hòa. Một chiếc xe Mercedes để đấu giá cũng đang chờ đợi quý đồng hương may mắn trúng giải mang về.

Sân khấu trình diễn văn nghệ cũng đã được dàn dựng rộng rãi với sự đóng góp thật hùng hậu của MCs và hơn 30 ca nghệ sĩ nổi tiếng. Hàng trăm các bạn trẻ volunteer từ các Liên Đoàn Hướng Đạo, Thanh Niên Cao Đài, Giới Trẻ Công Giáo, Tổng Hội Sinh Viên đã có mặt để phục vụ cho cuộc đi bộ, và bán thực phẩm cho đồng hương tham dự cuộc gây quỹ cứu trợ bão lụt và Đại Nhạc Hội ngoài trời.

Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản đã ghi lại bằng video buổi lễ khai mạc, cùng cuộc tuần hành Đi Bộ Cứu Trợ Nạn Nhân Bão Lụt này vào buổi sáng ngày 15 tháng 10 năm 2017 trong khuôn viên và công viên Vườn Hồng của Tòa Thị Chính Westminster.

No comments:

Post a Comment