Friday, October 6, 2017

SỐ TIỀN THU ĐƯỢC TỪ QUỸ CỨU TRỢ NẠN NHÂN BÃO LỤT SẼ PHÂN PHỐI ĐỀU ĐẾN TEXAS, FLORIDA VÀ PUERTO RICO /P2



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Trong buổi họp hằng tuần vào tối ngày thứ năm, 28 tháng 9 năm 2017 Ban Tổ Chức Gây Quỹ Cứu Trợ Nạn Nhân Bão Lụt đã quyết định phân phối đồng đều số tiền quyên góp đến 3 nơi bị ảnh hưởng bão lụt vừa qua, đó là Texas, Florida và Puerto Rico. Ban Tổ Chức sẽ thảo luận phương thức phân phối đến từng địa phương để bảo đảm số tiền đến thẳng tay nạn nhân đến mức tối đa.

Trong Thông Báo Số 6 từ kết quả của buổi họp này cho biết: “Hôm thứ tư, 27 tháng 9, với sự hỗ trợ của Thị Trưởng Tạ Đức Trí, Hội Đồng Thành Phố Westminster đã bỏ phiếu chấp thuận cho cuộc Đi Bộ và Đại Nhạc Hội gây quỹ cho nạn nhân bão lụt được tổ chức tại Khu Thị Chính Thành Phố Westminster vào ngày 15 tháng 10 từ 8 giờ sáng đến 4 giờ chiều. Sau phần đi bộ là buổi văn nghệ ngoài trời do các nghệ sĩ tên tuổi biểu diễn hoàn toàn miễn phí.

Hơn 25 đoàn thể từ mọi thành phần trong cộng đồng đã cùng tham gia tổ chức cuộc lạc quyên này, trong đó có cả hai cộng đồng, đó là Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Miền Nam California và Cộng Đồng Việt Nam Miền Nam California, Cộng Đồng Công Giáo Giáo Phận Orange, Liên Hội Cựu Chiến Sĩ và Ban Đại Diện Các Trung Tâm Việt Ngữ.
Trung Tâm Y Tế Nhân Hòa đã loan báo sẽ có trạm chích ngừa miễn phí cho tất cả các đồng hương tham dự cuộc đi bộ. Trung Tâm Y Tế Michael Đào cũng có một trạm y tế gồm nhiều y sĩ và y tá để cung cấp các trợ giúp về y tế khi cần thiết.

Các đồng hương quyên góp được từ $50 trở lên sẽ được tặng một t-shirt để mặc vào ngày đi bộ. Đoạn đường đi bộ sẽ kéo dài khoảng 10 kilometers hay 4 miles. Người đi bộ có thể quyên góp bảo trợ một số tiền cho mỗi cây số, mỗi mile hay cả đoạn đường đi bộ. Tiền quyên góp được sẽ được nộp lại cho Ban Tổ Chức vào ngày đi bộ.

Phiếu Bảo Trợ Đi Bộ sẽ được đăng đồng loạt vào ngày thứ bảy, 30 tháng 9, trên các báo chí phát hành trong cộng đồng như Việt Báo, Viễn Đông, Người Việt, Saigon Times và Việt Mỹ Magazine. Phiếu Bảo Trợ cũng được phân phối rộng rãi tại các đài phát thanh như Radio Bolsa, Little Saigon Radio và VNCR Radio.

Tại nhiều nơi có đông đồng hương, phiếu bảo trợ cũng được phân phối rộng rãi như Chợ Đà Lạt, Chợ Green Farm, Chợ Á Đông, Chợ Green Mom và Chợ Saigon City Market. Đồng hương tại khu vực Los Angeles có thể nhận phiếu bảo trợ tại tòa báo Saigon Times cũng như trong các số báo của Báo Saigon Times liên tục cho đến ngày đi bộ…”

Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt ghi lại hình ảnh của buổi họp này vào tối ngày 28 tháng 9 năm 2017 tại phòng họp của Ban tổ chức “Vận Động Gây Quỹ Cứu Trợ Nạn Nhân Bão Lụt”, 9141 Bolsa Ave. Đại Lộ Trần Hưng Đạo, thuộc Thành phố Westminster, miền Nam California, Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment