Lac Viet Humanistic Culture

Sunday, October 1, 2017

TẠ PHONG TẦN: TÔI ĐẾN DỰ LỄ TƯỞNG NIỆM CỐ TT NGUYỄN VĂN THIỆU VÌ KÍNH TRỌNG MỘT NHÂN CÁCH LỚN



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Nhà báo Tạ Phong Tần cho rằng: Lớp trẻ trong nước bao nhiêu năm bị cs tuyên truyền dối trá, dạy học sinh gọi là "thằng Diệm, thằng Thiệu". Nhưng thời nay thì sự thật được phơi bày, ai ai cũng có thể lên mạng internet để tìm hiểu.

Từ đó, không riêng tôi mà phần lớn người trẻ ở VN, kể cả người miền Bắc, đều biết đến cố TT Nguyễn Văn Thiệu, đã hiểu được rằng chế độ nào quý trọng mạng sống người dân, coi người dân là trên hết. Ông không đặt nặng vấn đề thắng thua, không quyết thắng bằng mọi giá, kể cả đẩy người vô tội vào đầu gươm mũi giáo để thắng cho bằng được như cộng sản. Điều đó cho thấy ông là người trí thức giàu lòng nhân ái, coi dân là trên hết. 

Cố TT Nguyễn Văn  Thiệu nhận xét về bản chất cộng sản: "Đừng nghe những gì cộng sản nói, mà hãy nhìn kỹ những gì cộng sản làm", cho đến giờ phút này, lời của ông vẫn luôn luôn là chân lý bất hủ. 

Cộng sản thắng vì họ dối trá, lừa bịp, thủ đoạn, nướng dân để thắng, cho đến bây giờ cộng sản vẫn liên tục dối trá, mà bằng chứng là cuốn phim VN War có sự tham gia của cộng sản cũng là sản phẩm tuyên truyền dối trá, bóp méo lịch sử. Còn cố TT thì ngược lại. Tôi đến dự lễ tưởng niệm vì tôi kính trọng một nhân cách lớn.

Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt ghi lại cảm nghĩ của Tạ Phong Tần, Cựu Tù Nhân Chính Trị, Nhà Báo Tự Do, Blog Sự Thật & Công Lý vào chiều ngày 30 tháng 9 năm 2017 nhân dịp chị đến tham dự buổi lễ Tưởng Niệm Cố Tổng Thống VNCH Nguyễn Văn Thiệu tại tượng đài Chiến Sĩ Việt-Mỹ, Số 14180 All American Way, thuộc Thành phố Westminster, Miền Nam California, Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment