Thursday, August 11, 2016

LẰN RANH QUỐC CỘNG – THÔNG BÁO CỦA LIÊN ỦY BAN CHỐNG CỘNG SẢN VÀ TAY SAI


LIÊN ỦY BAN CHỐNG CỘNG SẢN VÀ TAY SAI
(COALITION OF VIETNAMESE AMERICAN AGAINST COMMUNISM)
P.O Box 7225 TORRANCE CA 90504
                              ***                             
                            Little Saigon ngày 06 tháng 8 năm 2016

LẰN RANH QUỐC CỘNG
         
          Kính gởi:  - Quý Cộng Đồng - Hội Đoàn người Việt tại hải ngoại
                           - Quý cơ quan Truyền Thông & Báo Chí
                          - Quý cơ sở Thương mại và toàn thể Đồng Hương tỵ nạn Cộng sản

          Thưa quý vị,
          Qua những sự kiện xảy ra thời gian gần đây, không chỉ riêng chúng tôi, những thành viên trong Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai, mà rất nhiều đồng hương khắp nơi đã liên lạc và yêu cầu chúng tôi phải có thái độ đối với những phần tử tay sai Việt Cộng đang trà trộn trong nhiều sinh hoạt cộng đồng, kể cả các Hội Đoàn Cựu Quân Nhân hầu thực thi nghị quyết 36 của bọn Cộng Sản đã đề ra. Điển hình như:
          - Bà Michelle Phương Thảo: trước đây chúng tôi đã có dịp nhắc đến vì sự cộng  tác với ông Quyên Di trong việc dạy tiếng Việt cho học sinh hải ngoại bằng tài liệu của bọn Cộng sản trong nước. Hiện nay, Michelle Phương Thảo là giám đốc của Việt Art Center (VAC) tọa lạc tại thành phố Garden Grove, California. Đến tháng 4 năm 2016, VAC có thêm dịch vụ mới là đón tiếp những “thân chủ” sang Mỹ định cư ?
          Vài lần gần đây, Michelle Phương Thảo đã tìm cách xâm nhập vào các Hội Đoàn Cựu Quân Nhân, đặc biệt dưới màu áo của đơn vị Nhảy Dù VNCH, dưới sự gần gũi, tiếp xúc với BS Kiều Quang Chẩn, thuộc đơn vị này. Đối với vợ chồng BS Kiều Quang Chẩn và Quỳnh Kiều, Cộng Đồng đã có nhiều lần đề cập đến, từ sau khi được bọn Việt Cộng trong nước tuyên dương là những Việt Kiều yêu nước!
          Vào ngày 22 tháng 4 năm 2016, khi bọn Việt Cộng ra mắt chi nhánh đài VTV tại Los Angeles, Phương Thảo được tham dự với tư cách là một khách mời của chúng. Sau đó, chính Phương Thảo đã gọi đây là “chi nhánh đài truyền hình quốc Gia Việt Nam”.
          - Ca sĩ Thu Phương: Sau quyết định “từ bỏ” chế độ Cộng Sản và xin tỵ nạn tại Hoa Kỳ, đã được cộng đồng người Việt hải ngoại tạo mọi điều kiện thuận tiện để xây dựng lại cuộc sống mới. Ngay sau đó, Thu Phương đã trở thành ca sĩ chính của Trung Tâm Thúy Nga.  Nhưng gần đây, khi quay lại Việt nam, Thu Phương đã mặc lại chiếc áo màu đỏ với sao vàng, biểu tượng của đảng kỳ Cộng đảng Việt Nam.
          Trong phạm vi hạn hẹp của Văn Thư này, chúng tôi không thể, cũng như không muốn, đề cập đến trung tâm băng nhạc Thúy Nga, đã hơn một lần bị những người Việt tỵ nạn biểu tình phản kháng ngay sau khi băng nhạc “Thúy Nga 40” (mà cộng đồng đã đổi tên là - B40) được phát hành. Sự hợp tác giữa Thu Phương và Trung Tâm Thúy Nga có là sự ngẫu nhiên hay không, chúng ta sẽ có sự giải đáp trong nay mai.
          Thưa toàn thể đồng hương,
          Chúng tôi không muốn xen vào chuyện nội bộ của bất cứ Cộng Đồng, Hội Đoàn, cũng như bất cứ Tổ Chức, cơ sở Thương Mại nào, mà chỉ muốn nêu lên những sự việc đã và đang xảy ra, để chúng ta có dịp nhận định rõ vai trò của người tỵ nạn hầu bù dắp lại biết bao hy sinh của những Chiến Hữu, ngay cả thân nhân của chính mình trong cuộc chiến bảo quốc trước 1975, cũng như bị chết tức tửi dưới sự đọa đày của bọn cộng sản vô nhân trong hơn 40 năm qua ngay trên quê hương Việt Nam thân yêu.
          Trong cương vị Liên Ủy Ban do Đại Hội Cộng Đồng bầu lên, chúng tôi luôn cố gắng làm hết trách nhiệm đã được giao phó, hầu giữ vững lằn ranh Quốc Cộng cho được phân minh. Xin các tổ chức Quân Cán Chính VNCH hãy cảnh giác hơn nữa để vạch mặt những tên “đội lốt Quốc Gia thờ ma Cộng Sản” hầu loại trừ bọn phá hoại đang tìm cách xâm nhập và phân hóa chúng ta theo nghị quyết 36 của chúng.
          Tất cả những gì cần phải làm, Liên Ủy Ban chúng tôi sẽ có dịp tường trình cùng đồng hương trong thời gian tới. Nhưng ngay bây giờ, xin mọi người, hãy xử dụng quyền tự do của chính mình là tẩy chay tất cả những thành phần đã phản bội lại lý lịch tỵ nạn, từ các đài Truyền thanh, Truyền hình, các Trung Tâm ca nhạc, các cơ sở báo chí  v.v..., khi thấy có bọn tay sai cộng tác hoặc xuất hiện, dưới mọi hình thức.
          Kính mong đồng hương hết lòng hỗ trợ và hợp tác với chúng tôi.
          Trân trọng  

TM. LIÊN ỦY BAN
CHỐNG CỘNG SẢN VÀ TAY SAI
PHAN KỲ NHƠN

No comments:

Post a Comment