Lac Viet Humanistic Culture

Wednesday, February 6, 2019

TÂM THƯ ĐẦU NĂM - Đền Đức Thánh Trần & Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai


        Little Sài-gòn, ngày 30 tháng 1 năm 2019

TÂM THƯ ĐẦU NĂM
***
Đền Đức Thánh Trần &
Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai

 Kính thưa quý đồng hương,
          
Chúng ta đã bước vào những ngày đầu của năm mới, năm 2019, cột mốc 44 năm miền Nam thân yêu của chúng ta bị lũ Cộng Sản Hà Nội cưỡng chiếm. Đồng thời, cũng là nhắc nhở chúng ta đã trải qua 43 năm tha hương nơi xứ người!!..Và cũng chính đã 43 năm chúng ta bền bĩ đồng tâm, đồng ý quyết tâm giữ vững lằn ranh Quốc Cộng.
          
Chúng tôi, Thành viên Đền Đức Thánh Trần và Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai xin được tường trình với quý đồng hương những sự kiện diễn biến trong năm qua về những sinh hoạt chính trị ở nơi chúng ta đang cư ngụ mà đã nhiều lần có những đồng hương trực tiếp đối diện hoặc gián tiếp điện thoại hỏi tôi...
          
Kính thưa quý vị,
          
Trong suốt năm 2018 vừa qua, phải nói rằng đó là một năm vô cùng xáo trộn, chia rẽ trong cộng đồng chúng ta như chưa bao giờ xảy ra ở nơi mà chúng ta đã sống trong tình đồng hương êm ái, thân hữu, thắm thiết, mặn nồng…
          
Những bất đồng chính kiến bắt nguồn từ những quan niệm đầy tính cá nhân, chủ quan, tự tôn, tự đại, không trong sáng, không công bằng, dẫn đến những đối đầu mang đầy tính đố kỵ, tối tăm, thiếu tính chất trượng phu, nặng lòng hẹp hòi, nhỏ nhen…, đôi khi tồi tệ tới độ thiếu nhân tính !!..
          
Cuộc bầu cử của Cộng Đồng chúng ta vừa qua, cũng như cuộc bầu cử dòng chính của nước Mỹ đã kết thúc, thắng thua đã rõ ràng. Thế nhưng cũng phải kể rằng chưa có một mùa bầu bán nào mà những ứng cử viên người đồng hương của chúng ta lại đánh phá lẫn nhau thiếu tính cách trượng phu, đầy tối tăm và nặng tính chất thù nghịch thấp hèn…Thấp hèn và tối tăm không chỉ ở nơi ứng cử viên, mà cả những cổ động viên của họ cũng cổ võ cho những vu khống, chụp mũ, đôi khi thiếu cả sự lương thiện.
          
Bản thân chúng tôi, Thành Viên Đền Đức Thánh Trần và Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai cũng đã bị những  kẻ xấu chụp mũ, xuyên tạc với những biạ đặt, vu khống đầy độc ác, mặc dù trong anh em chúng tôi, không một ai ứng cử bất cứ một chức vụ nào, hoặc cá nhân độc quyết trong một cuộc bầu bán nào... Cá nhân tôi, Chủ Tịch của hai cơ chế trên, trong suốt 25 năm hoạt động đấu tranh chống Việt Cộng tại Thủ Đô này và 4 năm quản trị Đền Đức Thánh Trần, nguyện rằng: “Trên có Trời, dưới có Đất, luôn lấy Nhân Nghĩa, Trung Tín, Đạo Đức và Thủy chung làm đầu.”.
          
Sau khi ra khỏi nhà tù của Cộng Sản Hà Nội, đến được nơi đất tự do này, tôi đã nguyện rằng cuộc đời còn lại sẽ cống hiến trọn vẹn cho cuộc đấu tranh chống lại bạo quyền Việt Cộng, với ước mong trên quê hương yêu dấu năm xưa không còn bị bọn Cộng Sản ác ôn thống trị trước khi tay tôi xuôi, mắt tôi nhắm!!..
          
Trước mắt, Liên Uỷ Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai, nhiệm vụ chính là quyết tâm chống lại nghị quyết 36 gian ác của Việt Cộng nhằm mê hoặc chúng ta qua chiêu bài hoà hợp, hòa giải trá hình giả dối, sau là bảo vệ vững chắc Thủ Đô Việt Nam  nhỏ bé còn lại của chúng ta không bị bọn Việt Cộng xâm lấn bằng những thủ đoạn thâm độc mà đặc biệt là sự hiện diện của những tên văn công, những tên tay sai hoặc lá cờ máu như đã nhiều lần đột kích bất ngờ, mục đích thử thách sức mạnh của đồng hương ta đối với chúng còn cứng hay đã mềm…
          
Tổng kết, trong năm qua một lần văn công và năm lần cờ máu của chúng xuất hiện ở nơi đây đều bị đồng hương ta phát giác, thông báo kịp thời. Nhờ đó, chúng ta mau chóng dẹp tan ngay từ giây phút ban đầu..
          
Phần khác, về Đền Đức Thánh Trần trong 4 năm qua, tồn tại ngạo nghễ giữa Thủ Đô của chúng ta nói riêng và của Người Việt tỵ nạn Cộng Sản trên toàn thế giới nói chung là do chính công lao và ước muốn của đồng hương. Một biểu tượng quyết tâm chống giặc Tàu, khiến lũ tôi tớ Cộng Sản Hà Nội, bọn Việt Gian nằm vùng, cũng như lũ “đâm thuê chém mướn” vô cùng khó chịu. Từ đó, chúng đã không ngừng xuyên tạc, biạ đặt đủ điều để đánh phá.
          
Du khách Việt Nam từ các nước trên toàn thế giới, cũng như những du khách đến từ Việt Nam Cộng sản cũng đều thừa nhận rằng: Tượng Đức Thánh Trần và đền thờ Ngài chính là biểu tượng của Thủ Đô này. Nếu không thì nơi đây chỉ thấy toàn những địa điểm vui chơi hoặc nhà hàng ăn uống v.v.. Mặt khác, nơi đây cũng còn được coi là biểu tượng chống Cộng trường kỳ, là địa điểm xuất phát những cuộc biểu tình yểm trợ đồng bào trong nước vùng lên, tự quyết cả số phận của một Dân Tộc anh hùng trước sự cai trị tàn bạo vô nhân của bọn Cộng Sản tay sai Tàu Cộng.
          
Sau đây,tôi cũng xin trả lời câu hỏi mà rất nhiều đồng hương đã chất vấn tôi: “Bầu,bán đã xong, nay những đấu đá cá nhân cũng đã kết thúc, vậy tình hình Cộng Đồng của chúng ta ra sao?”
          
Tôi xin thưa ngay rằng: “Thật đáng buồn!! Cộng Đồng của ta hiện có 3 thành phần rõ rệt:”
          
1- Thành phần chống Cộng trường kỳ, quyết liệt: không thỏa thuận, không khoan nhượng và không ngừng nghỉ. Lập trường phân định Quốc Gia và Cộng Sản rõ ràng, không mập mờ và không chao đảo… dưới bất cứ áp lực nào.
          
2- Thành phần Việt Gian, đặc biệt là bọn trở cờ, bọn tay sai nay đã lộ diện. Vì lãnh nhiệm vụ được thuê mướn, tài trợ của Cộng Sản Hà Nội để tìm mọi cách đánh phá, có nói không, không nói có chỉ với mục đích gây xáo trộn, hoang mang, tạo hiểu lầm trong khối đồng hương thầm lặng, mà ảnh hưởng trước mắt là đừng bao giờ nhắc tới hai chữ Đoàn Kết!
          
Kết quả, trong thời gian qua, biết bao Hội Đoàn, Đơn vị và biết bao cơ sở Tôn Giáo v.v…đã là nạn nhân của bọn này!
          
3- Thành phần nhập nhằng, sáng tối không rõ… Họ không có can đảm theo Cộng, nhưng cũng không dám ủng hộ người Quốc Gia. Im lặng chờ thời cơ, rồi đến lúc mọi người dần dà quên đi, nghĩa là khi “đánh bùn sang ao”, để rồi ra kiếm phiếu trong các mùa bầu cử, phĩnh phờ và gạt gẫm khối cử tri người Việt trong cả hai phe chống Cộng cũng như thân Cộng và đi đến đâu cũng rêu rao hai chữ “đoàn kết” bằng lỗ miệng!
          
Kính thưa đồng hương,
          
Chủ trương của chúng ta Đoàn Kết Chống Cộng Sản. Mong rằng trong năm mới những ghen ghét, đố kỵ ở đâu đó trong Cộng Đồng chúng ta sẽ tự nó hóa giải và tan biến khi mọi người cùng biết nhìn đến một mục đích cao cả hơn: Tổ Quốc và Dân Tộc.
          
Đức tính đoàn kết của người Việt chúng ta có từ ngàn xưa trong công cuộc chống giặc Tàu phương Bắc sẽ được chúng ta tiếp tục phát huy đức tính ấy, sao cho không hổ thẹn trước Cha Ông và luôn là tấm gương tốt cho bao thế hệ mai sau.
          
Trân trọng.
         
Phan Kỳ Nhơn



No comments:

Post a Comment