Lac Viet Humanistic Culture

Wednesday, April 19, 2017

TẠ PHONG TẦN NÓI VỀ QUYỀN PHÒNG VỆ CHÍNH ĐÁNG & NHƯ THẾ NÀO LÀ ĐẤU TRANH BẤT BẠO ĐỘNG



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Tạ Phong Tần, Cựu Tù Nhân Lương Tâm, Nhà Báo Tự Do, Blog Sự Thật & Công Lý nhân sự kiện Đồng Tâm – Mỹ Đức đã đưa ra nhận xét rằng: “… Hiện nay tôi thấy ở VN có một số người cho rằng bất bạo động có nghĩa là ngồi im không làm gì cả! Kể cả khi bị ức hiếp, bị đánh đập hay là bị truy sát, nếu chống cự lại tức là không phải là đấu tranh bất bạo động.

… Trong thiên hạ này tất cả những cái điều nào mà vô liêm sĩ, bỉ ổi, bẩn thỉu nhất không ai dám làm thì CS đều làm hết… Có những người ở VN nói rằng là người ở hải ngoại xúi dục người ở trong nước. Thật sự, không ai có thể xúi dục được người khác khi mà cái việc đó nó thuộc về cái sinh mạng, vấn đề đấu tranh sinh tử thì bất cứ người nào, người ta cũng đặt vấn đề suy nghĩ thận trọng, thấu đáo.

Cái việc đấu tranh bất bạo động đó chính là cái quyền phản kháng, cái quyền được pháp luật cho phép để mà bảo vệ cái quyền và cái lợi ích hợp pháp của mình. Còn nhà cầm quyền CSVN đang dùng những cái thủ đoạn bẩn thỉu và những cái thủ đoạn không chính đáng, không có tôn trọng cái quyền lợi của người dân thì người dân họ phản kháng là đúng thôi.”

Nhà Báo Tạ Phong Tần đã nhận xét như trên với Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt vào trưa ngày 19 tháng 4 năm 2017 tại một địa điểm thuộc thành phố Garden Grove, miền Nam California, Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment