Friday, August 3, 2018

KẺ QUẤY RỐI LỄ TUYÊN THỆ CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT QUỐC GIA NAM CALI BI XUA ĐUỔI NHỤC NHÃ



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Lúc 4 giờ 5 phút chiều ngày 03 Tháng 8 năm 2018, tại Thư Viện Việt Nam (10872 Westminster Ave. Ste.# 214, thuộc Thành phố Garden Grove, miền Nam California, Hoa Kỳ), Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai phối hợp với Ban Tổ chức Bầu cử cùng quý đồng hương Nam Cali tiến hành lễ tuyên thệ cho Tân Ban đại diện Cộng đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali nhiệm kỳ 2018-2021.

Tuy nhiên, trước khi buổi lễ tuyên thệ bắt đầu, có 2 người đàn ông không rõ lai lịch đã đến trước phòng họp giơ biểu ngữ và quấy rối buổi lễ. Kẻ lạ đã bị nhân viên cảnh sát thành phố Garden Grove cùng với quý đồng hương đả đảo, đuổi đi khỏi khu vực phòng họp một cách nhục nhã. Lễ tuyên thệ vẫn dược tiến hành long trọng ngay sau đó.

Cộng đồng sẽ tiếp tục làm rõ về nhân thân 2 kẻ lạ này, nếu xét thấy cần thiết có thể kiện về hành vi quấy rối cộng đồng và mạ lỵ cá nhân vô căn cứ. Nếu cho rằng ngồi chung bàn với cộng sản là Việt cộng thì một số lớn viên chức Mỹ, các đời Tổng thống Mỹ từ năm 2005 về sau này cũng đều là Việt cộng?

Muốn kết luận một người nào đó làm việc cho cộng sản thì phải chứng minh được:
1   
1   1. Chỉ huy của người đó là tên cộng sản nào? (Họ tên, chức vụ, nơi làm việc);
2   2. Người đó được cấp trên (cộng sản) giao nhiệm vụ gì để làm lợi cho cộng sản và đã thực hiện nhiệm vụ như thế nào? (thời gian, địa điểm, khối lượng công việc, kết quả thu được,…)
3   3. Người đó được cộng sản cho hưởng lương hoặc được trả công như thế nào do hành vi làm việc cho cộng sản?

Không chứng minh được 3 điểm trên thì đó là hành vi vu khống, mạ lỵ cá nhân, có thể bị kiện ra tòa, và số phận kẻ bị kiện cũng giống như bà Hoàng Dược Thảo vu khống báo Người Việt là cộng sản không bằng cớ.

No comments:

Post a Comment