Wednesday, August 29, 2018

SỰ CẦN THIẾT PHẢI THÚC ĐẨY DỰ LUẬT NHÂN QUYỀN VIỆT NAM H.R. 5621



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Để giúp đẩy lùi Luật An Ninh Mạng Việt Nam, hãy cùng chung tay vận động cho Dự Luật Nhân Quyền Việt Nam tại Quốc Hội Hoa Kỳ (H.R.5621)!!!

Muốn biết thêm chi tiết mời quý đồng hương vào trang:  tiny.cc/HR5621 

Kính thưa quý đồng hương,

Bạn đau lòng xót xa khi thấy người dân Việt Nam bị cộng sản đánh đập tra tấn tàn nhẫn?
Bạn phẫn nộ khi quốc hội VN thông qua Dự Luật An Ninh mạng hòng bóp nghẹt tiếng nói của người dân ?
Bạn muốn làm một điều gì đó thiết thực và ngay tức khắc để cứu giúp đồng bào trong nước?
Bạn là công dân Hoa Kỳ?

Nếu bạn trả lời YES cho tất cả những câu hỏi trên đây, bạn hãy viết thư ngay cho các vị dân cử của mình để vận động họ đồng bảo trợ hay bỏ phiếu thuận cho Dự Luật Nhân Quyền VN (H.R.5621) do Dân Biểu Liên Bang Christopher Smith đã đề xuất.

Nếu quý đồng hương chưa quen với thể thức gửi thư cho văn phòng dân cử, chúng tôi có thể giúp quý vị làm điều đó. Xin quý vị vui lòng điền thông tin cần thiết để văn phòng dân cử có thể liên lạc lại với quý vị và chúng tôi sẽ giúp quý vị soạn thảo và gửi điện thư.

Hãy tiếp tay cùng đồng bào quốc nội bảo vệ quyền tự do thông tin và đẩy lùi Luật An Ninh Mạng Việt Nam!

Trên đây là lời kêu gọi quý đồng hương cùng vận động để bảo trợ Dự Luật Nhân Quyền Việt Nam H.R. 5621 (Vietnam Human Rights Bill H.R. 5621) của tổ chức BPSOS.

Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt ghi lại buổi nói chuyện của Tạ Phong Tần, Cựu Tù Nhân Lương Tâm, Nhà Báo Tự Do, Blog Sự Thật & Công Lý với Kỹ Sư Nguyễn Quốc Tuấn, phụ trách về truyền thông báo chí của BPSOS về đề tài đã được  nêu trên vào sáng ngày 24 tháng 8 năm 2017 tại một địa điểm thuộc thành phố Garden Grove, miền Nam California, Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment