Lac Viet Humanistic Culture

Saturday, August 11, 2018

TẠ PHONG TẦN: LƯỢNG NGU DỐT VỪA VỪA PHẢI PHẢI THÔI, LƯỢNG CHỪA CHỔ CHO NGƯỜI KHÁC NGU DỐT VỚI


Lượng ơi tại hạ nói cho Lượng nghe nà:

Lượng ngu dốt vừa vừa phải phải thôi, Lượng chừa chổ cho người khác ngu dốt với, chớ Lượng giành hết phần ngu dốt của thiên hạ ráo trọi hà.

1- Lượng chống cộng con khỉ gì mà Lượng ko biết form nền đỏ chữ vàng là form của Việt cộng? Tại hạ giáo huấn cho Lượng biết sau này có mần biểu cmn ngữ gì đó treo lên thì phải làm theo form VNCH là nền vàng chữ đỏ hoặc nền vàng chữ xanh đậm nghe chưa!

2- Lượng có biết thằng nào bợ đít Tàu cộng, nhận tiền của Tàu cộng thì thằng đó mần tay sai Tàu cộng? Tại hạ giáo huấn cho Lượng nghe nè: Tay sai Tàu cộng gồm có Việt cộng, Hàn cộng, Lào, Cam và một số nước nghèo mạt rệp (đang đói rã họng) bên châu Phi nữa. Chúng nó đông như vậy, Lượng có phải là 3 đầu 6 tay, Tề Thiên Đại Thánh có phép phân thân đâu mà Lượng đòi chống Tàu cộng và tay sai thì Lượng làm sao chống nổi? Lượng chống lung tung như vậy có ngày Lượng tăng xông đứt gân máu theo ông bà ông vãi, thằng khác nó nhào dzô hưởng của phí phạm lắm Lượng ơi. Lượng chỉ nên chống Việt cộng thôi nghe hơm!

3- Lượng là cái giống gì mà Lượng xưng là "đại diện cho người Việt quận Cam, đại diện cho toàn thể người Việt Nam"? Lượng có biết toàn thể người VN là gồm 96 triệu người quốc nội (kể cả Việt cộng), khoảng 4 triệu người ở Mỹ và hơn 10 triệu người ở rải rác khắp thế giới hơm? Toàn bộ người Việt quận Cam viết giấy ủy quyền cho Lượng mần "đại diện" hồi nào? Chời mẹ ơi, nổ cũng nổ vừa phải thôi chớ! Lượng nổ quá mạng văng miểng tùm lum tà la nám mặt người nào coi video của Lượng ráo trọi hà. Lượng nổ còn hơn Phúc niểng của Việt cộng nữa, mơi mốt Phúc niểng có "đai" chắc phải cho Lượng thế chổ của Niểng họa may người thay thế mới ngang bằng công lực nổ.

4- Phần này quan trọng nà: Năm 2001 tại hạ đã là Đại úy điều tra viên rồi nghe Lượng, giấy tờ, quyết định thăng cấp hàm Đại úy tại hạ post đầy trên internet từ năm 2005. Nếu tại hạ còn liên tục công tác từ đó đến nay thì cấp bậc tại hạ phải là Đại tá nghe hơm Lượng? Lượng dốt quá ko biết xài Google, năm 2018 rồi mà Lượng mới cho tại hạ cấp Thiếu úy hà, gì mà thấp dữ vậy Lượng? Lượng nên bế quan học cách xài internet, Google cho nhuyễn trước khi nổ, nghe chưa Lượng?

5- Chuyện của chú Phan Kỳ Nhơn, của ông Phát Bùi mấy ổng tự giải quyết với Lượng, tại hạ ko can dự, nhưng Lượng nói láo quá mạng động đến tại hạ nên tại hạ buộc lòng phải thay bố mẹ Lượng giáo huấn lại Lượng: Phàm sống ở đời phải ngay thẳng, trung thực, chuyện gì có mới nói, ko có thì thôi, đừng nên bịa đặt, thì người ta mới kính trọng, mới làm gương được cho con cháu. Nói láo gặp người quen là tự Lượng úp bô cứt vào mặt Lượng đó nghen!

Bài của báo Viễn Đông cho thấy ông Phát Bùi và đoàn NVQG vô khách sạn ngày 22/10/2015, ko có chuyện một mình ông Phát vô ăn tiệc với đại sứ Việt cộng.
Link bài báo còn ở đây:

Ngày 22/10/2015 tại hạ đang ở Washington DC gặp ông Tom Malinowski -Trợ lý Ngoại Trưởng Hoa Kỳ đặc trách Dân chủ Nhân quyền và Lao động và một số viên chức Bộ Ngoại Giao Hoa kỳ tại trụ sở Bộ Ngoại giao.

Link bài viết ở đây nè:
Ngày 23-24/10/2015 tại hạ đến trụ sở Freedom House, Ủy ban bảo vệ các nhà báo (CPJ),...
Hình ảnh chuyến đi tại hạ chụp rất nhiều và hiện nay còn đầy đủ đó Lượng.
Lượng có cần coi file gốc hơm, năn nỉ tại hạ xì ra cho coi???
Chứng cớ rành rành như vậy mà Lượng nói láo ko biết ngượng mồm, Lượng dám nói tại hạ trong cái đám Việt cộng ở khách sạn tại Los ngày 22/10/2015.

6- Lượng ở ngay quận Cam mà Lượng có biết vụ báo Người Việt kiện bà Hoàng Dược Thảo (chủ báo Sài Gòn Nhỏ) hơm? Bà Hoàng Dược Thảo chụp mũ báo Người Việt là cộng sản, bị thua kiện phải bồi thường cho báo Người Việt hơn chẹo rưỡi tiền ông Tơn, ko có tiền trả nên mất tờ Sài Gòn Nhỏ cho báo Người Việt đó.

Tại hạ hạ cố giáo huấn một bài sơ đẳng cho Lượng về luật nè:

Muốn kết luận một người nào đó làm việc cho cộng sản thì Lượng phải chứng minh được mấy điểm này:
      
      - Chỉ huy của người đó là tên cộng sản nào? (Họ tên, chức vụ, nơi làm việc);
      - Người đó được cấp trên (cộng sản) giao nhiệm vụ gì để làm lợi cho cộng sản và đã thực hiện nhiệm vụ như thế nào? (thời gian, địa điểm, khối lượng công việc, kết quả thu được,…)
      - Người đó được cộng sản cho hưởng lương hoặc được trả công như thế nào do hành vi làm việc cho cộng sản?

Không chứng minh được 3 điểm trên thì đó là hành vi vu khống, mạ lỵ cá nhân, có thể bị kiện ra tòa tùy theo hứng của người bị Lượng mạ lỵ.

Lượng có hơn được CIA, Bộ Nội an, Bộ Ngoại giao Mỹ hơm? Hay Lượng xách dép chạy lẹt đẹt theo họ còn ko kịp nữa? Bọn họ thích "Việt cộng" Tạ Phong Tần nên bọn họ từ Mỹ qua VN rước Tạ Phong Tần qua Mỹ đó, Lượng làm gì được tại hạ nào? Tại hạ bây giờ ko kinh doanh gì nên ko cần phải kiện Lượng ra tòa đòi Lượng phải bồi thường thiệt hại vì bị giảm sút doanh thu (như báo Người Việt), nếu tại hạ có kinh doanh thì nhân cơ hội này tại hạ kiện Lượng để hốt một mớ tiền bồi thường khẳm khẳm của Lượng, chớ bồi thường ít quá kiểu thiệt hại tinh thần thì ko bỏ công đi kiện.

Ở quê tại hạ có câu: "Ngu mà làm giọng chúa ngục". Lượng mần ơn đừng làm "chúa ngục" nữa kẻo thiên hạ người ta ói chết, mang tội ngộ sát. Thiệt tình, ta nói tại hạ khổ quá đi, mơi mốt tại hạ chết thì lấy ai giáo huấn mấy bài học mẫu giáo này cho Lượng! Than ôi! Ai tai! Thiện tai! Nguy thay!

Dưới đây là link fb của Lượng:

https://www.facebook.com/ngodinhluong 



No comments:

Post a Comment