Saturday, February 10, 2018

TIẾN SĨ UWE SIEMON-NETTO NHÂN CHỨNG SỐNG TRONG VỤ THẢM SÁT TẾT MẬU THÂN 1968 TẠI HUẾ /P1



Little Saigon (VanHoaNBLV) –  Tiến sĩ Uwe Siemon-Netto nhân dịp ghé miền Nam California để giới thiệu sách “Vinh Quang của sự Phi Lý – Tình yêu của một phóng viên cho dân tộc Việt Nam bị bỏ rơi” nguyên tác cuốn sách bằng tiếng Đức được dịch sang tiếng Anh là “Triumph of the Absurd – A reporter’s love for the abandoned people of Vietnam”.

Tiến sĩ Uwe Siemon-Netto nguyên là cựu phóng viên chiến tranh của báo chí Tây Đức trước 1975 cũng là một nhân chứng sống trong vụ thảm sát Tết Mậu Thân 1968 tại Huế, đáp lại lời mời của Ban Tổ Chức Lễ Tưởng Niệm 50 Năm Nạn Nhân Tết Mậu Thân 1968 Tiến sĩ đã có một buổi nói chuyện về vụ thảm sát này với một số đại diện các đoàn thể, hội đoàn tham dự vào việc tổ chức Lễ Tưởng Niệm vào ngày 25 tháng 2 sắp tới.

Tham dự buổi nói chuyện gồm có các vị: Tiến sĩ Uwe Siemon-Netto, Ông Phan Kỳ Nhơn, Phan Tấn Ngưu, Lê Quang Dật, Bùi Phát, Lưu Phát, Bùi Trọng Nghĩa, Bùi Richard Jr. Đẹp, Bà Mai Bùi, Bác sĩ Võ Đình Hữu và Ông Võ Văn Bằng.

Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt ghi lại buổi nói chuyện này vào chiều ngày 9 tháng 2 năm 2018 trong phòng họp của Đền Thờ Đức Thánh Trần trên Đại Lộ Bolsa Trần Hưng Đạo, trong khu Hanoi Plaza, 9078 Bolsa Ave. Đại Lộ Trần Hưng Đạo, thuộc Thành phố Westminster, Miền Nam California, Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment