Sunday, September 16, 2018

BIỂU TÌNH NGÀY 15/9/2018 TẠI LITTLE SAIGON ỦNG HỘ QUỐC NỘI CHỐNG LUẬT ĐẶC KHU & AN NINH MẠNG



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Sau những lời kêu gọi của đại diện các Tôn Giáo, các Tổ Chức đấu tranh cũng như nhiều nhà yêu nước trong quốc nội, để chuẩn bị cho cuộc xuống đường vào ngày 2 tháng 9 năm 2018. Nhưng trước cũng như sau thời điểm đó, hầu hết đã bị bọn công an, bọn tay sai ngầm bắt và giam giữ bất hợp pháp trong các nhà tù từ Bắc tới Nam, nhất là ở hai thành phố Hà Nội và Sàigòn.

Tại hải ngoại, nhất là tại vùng Nam Cali, cuộc xuống đường để yểm trợ đồng bào quốc nội vào chiều ngày 01 tháng 9 vừa qua đã được rất đông quý vị lãnh đạo các Tôn Giáo, các Hội Đoàn cũng như đồng hương bất phân tuổi tác, đến tham dự thật đông đảo. Trong suốt thời gian biểu tình, chúng tôi đã chuyển những hình ảnh về cho đồng bào quốc nội theo dõi suốt hơn 2 tiếng đồng hồ, cho đến khi chấm dứt lúc 8:15PM.

Để tiếp tục nhiệm vụ hỗ trợ đồng bào quốc nội, Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai đã tổ chức cuộc biểu tình tuần hành vào lúc 5:00PM Thứ Bảy, ngày 15 tháng 9 năm 2018. Sau khi xuất phát trước Tượng Đài Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn (trong khu Hanoi Plaza, 9078 Bolsa Ave. Đại Lộ Trần Hưng Đạo, thuộc Thành phố Westminster, Miền Nam California, Hoa Kỳ). Đoàn biểu tình đã tuần hành dọc theo lề đường Đại Lộ Bolsa Trần Hưng Đạo, sau đó trở về lại trước Đền Thờ Đức Thánh Trần và giải tán vào khoảng 7 giờ tối cùng ngày.

No comments:

Post a Comment