Lac Viet Humanistic Culture

Sunday, January 10, 2021

TẠ PHONG TẦN: VẠCH MẶT NHỮNG KẺ “ĐỘC QUYỀN ỦNG HỘ TRUMP”

 



VẠCH MẶT NHỮNG KẺ “ĐỘC QUYỀN ỦNG HỘ TRUMP”

Tạ Phong Tần


Cả đời Tạ Phong Tần nghèo vì mình không hối lộ, tham nhũng, bóp cổ ai lấy tiền. Qua Mỹ không có tiền đem theo để mua nhà, mua đất, sắm tài sản như các nhà đánh trâu khác. Tạ Phong Tần cũng chưa từng đi vòng quanh nước Mỹ để xin tiền rồi ị vô mặt chính những người cho tiền như con nấm độc quỳnh, Tạ Phong Tần cũng chưa từng lên mạng than vãn bịnh tật, đau yếu, bị đuổi phòng thuê, đăng số tài khoản bank để kêu cầu, quyên góp.

Nay những đứa hậu duệ VNCH được ăn theo gia đình qua Mỹ từ nhỏ, có tiền có bạc rủng rỉnh hơn Tạ Phong Tần. Chúng nó vênh váo to tiếng rằng Tạ Phong Tần là “mụ điên sủa để kiếm ăn” (cách nói của chúng giống y đám dư luận viên cờ đỏ Quang lùn ở Hà Nội), còn cờ vàng là tài sản riêng của dòng họ cố nội, cố ngoại chúng nó để lại cho chúng nó. (Từ đây đến cuối bài, Tạ Phong Tần dùng câu hậu- duệ- VNCH- hợm- tiền là cụm từ đi liền nhau, những người đàng hoàng, tử tế không liên quan).

1- Ừ, “mụ điên” này vạch mặt Việt gian, vạch mặt đào binh phản chiến, vạch mặt mạo danh hậu duệ VNCH để ca tụng lú đầu bạc, 7 cột đèn; vạch ra cái xấu của Việt cộng (theo ý của hậu- duệ- VNCH- hợm- tiền) là “sủa”;

2- “Mụ điên” này tư vấn pháp luật cho dân VN quốc nội biết cách dùng pháp luật tự bảo vệ mình (theo ý của hậu- duệ- VNCH- hợm- tiền) là “sủa”;

3- “Mụ điên” bảo vệ sự uy nghiêm của lá cờ vàng, không để Việt gian dùng cờ vàng làm vật trao đổi bán mua, đầu cơ chính trị, trục lợi cá nhân (theo ý của hậu- duệ- VNCH- hợm- tiền) là “sủa”;

4- “Mụ điên” này viết, làm nhiều video truyền tải cho công chúng tinh thần yêu nước Mỹ, ủng hộ lính Mỹ, ủng hộ police Mỹ, truyền tải những điều ông Trump đã làm được cho nước Mỹ, cho người dân VN, vận động ủng hộ quỹ pháp lý của ông Trump… (theo ý của hậu- duệ- VNCH- hợm- tiền) là “sủa”;

5- Ngược lại, bao che cho Việt gian, bao che đào binh phản chiến, bao che mạo danh hậu duệ VNCH để ca ngợi cộng sản, thấy cộng sản bất công với dân VN thì hậu- duệ- VNCH- hợm- tiền làm thinh không dám nói câu nào, im thin thít như loài giun, sán. Hay là ý của hậu- duệ- VNCH- hợm- tiền muốn “đoàn kết” với các thể loại ấy chăng???

6- Theo ý của hậu- duệ- VNCH- hợm- tiền thì nước Mỹ này là “vùng đất VNCH”, ai tới sau phải “thần phục” chúng, phải cúi đầu khi chúng miệt thị, chửi rủa, vênh váo… chớ không được quyền phản kháng lại. Ai phản kháng lại chúng tức là “Vici”, “nón cối”, “nằm vùng”, v.v...

7- Lũ hậu- duệ- VNCH- hợm- tiền tỏ thái độ hỉ hả, thoả mãn khi chúng lấy đông hiếp ít, lấy thịt đè người, thấy Tạ Phong Tần cô thân độc mã chúng kéo bầy kéo lũ vu khống, nhục mạ. Nói nghe nà: Con này chưa từng biết sợ đứa nào đe doạ nó. Mấy người muốn chống cộng sản hả? Tôi chỉ chổ cho chống: con gái hoàng phủ ngọc tường sống trong biệt thự sang trọng tại Huntington Beach Nam Cali đấy, con của kim tiến, 7 niểng, 3X sống công khai ở Mỹ đó, ngon chống đi, dám không? Ngay cả đám đánh trâu cuội ăn tiền mấy người rồi bọn đó chống ông Trump, chửi mấy người sml luôn mấy người dám làm gì bọn họ không? Băng đảng họ đông lắm đó, tiền bạc sung túc lắm đó. Hay mấy người chỉ biết hèn hạ bu theo cắn đít Tạ Phong Tần? Tôi khinh các thể loại hèn chỉ biết kéo bè kéo lũ ức hiếp, chửi bởi người cô thế. Tôi khinh loại mù não, mù tim, mù mắt, mù cả lương tri, không biết phân biệt ai bạn ai thù.

Bây giờ tôi hiểu tại sao ông Diệm, ông Thiệu tốt như vậy, thể chế VNCH tốt như vậy mà dân miền Nam vẫn nghe cộng sản dụ dỗ chống lại. Chính lũ kiêu binh, hợm hĩnh, vô lương tâm, sự kiêu ngạo xuẩn ngốc, khinh thường người dân nghèo của những kẻ hợm quyền, hợm tiền làm cho dân ghét, làm xấu lây hình ảnh người VNCH tốt. Cái lối sống đó, tư tưởng xấu xa đó lại được đem ra hải ngoại truyền lại cho đám hậu- duệ- VNCH- hợm- tiền này.

Lũ hậu- duệ- VNCH- hợm- tiền độc quyền chống cộng sản rồi 46 năm nay các ngươi đã giúp ích gì cho dân VN? Các ngươi đã làm gì để cộng sản sụp đổ hay Việt cộng càng ngày càng vững hơn? Càng ngày càng có nhiều kẻ gốc VNCH trở về thần phục dưới chân cộng sản?

May phước nước Mỹ này các ngươi không làm chủ, không nắm quyền, nếu các ngươi nắm quyền thì người Mỹ lại lũ lượt theo Việt cộng, sống với Việt cộng còn hơn là chống cộng sản để mất tất cả, gia đình ly tán, chết chóc, tù tội, sau đó còn bị cai trị bởi cái giống loài hậu- duệ- VNCH- hợm- tiền không bằng cầm thú, độc ác, khốn nạn hơn Việt cộng.

Từ khi còn ở VN đấu tranh cho tới bây giờ cũng gần 15 năm, Tạ Phong Tần chưa từng tiếp xúc với bất cứ kẻ nào thuộc loại uyên cmn bác, trí cmn thức, đám hậu- duệ- VNCH- hợm- tiền, nên cái gọi là “du côn” là sản phẩm do bọn chúng tưởng tượng ra, rồi đem lu loa lên. Tạ Phong Tần chỉ đấm vào mõm kẻ nào vào trang nhà của Tạ Phong Tần phát ngôn mất dạy, láo lếu thôi (Đây có thể gọi là “tu chính án thứ 2 trên mạng xã hội” nhé).

Tất cả những điều ở trên cho thấy bản chất bọn họ rất tồi bại, bẩn thỉu, đặc biệt ích kỷ và độc ác. Tạ Phong Tần nhấn mạnh câu “đặc biệt ích kỷ và độc ác,” vì họ đang sống tự do, sung sướng nhưng họ không muốn người ở VN thoát cộng sản. Nếu tất cả cán bộ trong bộ máy nhà nước hiện nay đều làm như Tạ Phong Tần thì nhà nước cộng sản có tồn tại được không? Chắc chắn là không. Bộ chính trị 3 đỳnh lấy lực lượng nào để đàn áp dân? Không có lực lượng bảo vệ thì bộ máy tà quyền dựa vào đâu để đứng? Tất nhiên sẽ sụp. Nhưng thái độ hằn học, ganh tỵ, cách cư xử của đám uyên cmn bác, trí cmn thức, đám hậu- duệ- VNCH- hợm- tiền đó làm cho cán bộ trong lực lượng bảo vệ chế độ cộng sản thấy rằng: Phải tiếp tục bảo vệ chế độ, nếu chế độ sụp đổ thì chính cán bộ cấp dưới cũng chết vì cái lũ uyên cmn bác, trí cmn thức, hậu- duệ- VNCH- hợm- tiền đó.

Hậu quả là bao nhiêu năm nay ngoài Tạ Phong Tần chả có người nào bỏ ngũ vì cộng sản thối tha, dân quốc nội vẫn tiếp tục bị tà quyền cai trị.

Câu cuối dành cho lũ uyên cmn bác, trí cmn thức, lũ hậu- duệ- VNCH- hợm- tiền: Cổ nhân có câu: “Quân tử tu thân, tề gia, trị quốc, bình thiên hạ.” Muốn diệu tổ vinh tông, bảo vệ công lý hay chống cộng sản gì đó thì trước tiên PHẢI BIẾT TU THÂN ĐỂ LÀ CON NGƯỜI.

Little Sài Gỏn (Nam Cali), Jan 09, 2021

Tạ Phong Tần


1 comment:

  1. Tình trạng cuả bọn năm̀ vùng,đaḿ "cỏ đuôi chôǹ,đuôi chó" năm̀ trong cộng đông̀ tỵ nạn VN nay đã tràn ngập nên chuyện đánh phá,lũng đoạn chắc chắn là phaỉ có thôi kể cả bọn mang danh tỵ nạn CS cung̃ không phaỉ là it́ ....

    ReplyDelete