Lac Viet Humanistic Culture

Tuesday, November 13, 2018

ÔNG PHAN KỲ NHƠN: ĐÀO MINH QUÂN ĐỪNG DÙNG THỦ ĐOẠN “MƯỢN HOA HIẾN PHẬT”



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Ông Phan Kỳ Nhơn, Chủ Tịch Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai cho biết: “…Chúng tôi tuần hành trên Đại lộ Bolsa nhưng có một sự việc xảy ra nó làm chúng tôi vừa tức cười mà vừa suy nghĩ rằng không biết cái đoàn xe của ông Đào Minh Quân chạy ngang cố tình hay là vô ý mà trùng ngày giờ với đoàn biểu tình của chúng ta, nhưng mà sau khi thấy ổng quay trở lại lần thứ hai. Thì ra đây là, nó lòi cái âm mưu của cái tổ chức của ông Đào Minh Quân một cách rõ ràng “mượn hoa cúng Phật”. Có nghĩa là muốn lấy hình ảnh của cuộc biểu tình của chúng ta trong cái mục tiêu hỗ trợ toàn dân trong nước để mà làm cái việc quảng bá, lừa gạt ngưới ta ở khắp nơi những người không biết.

Thưa đồng hương, với cái hành động đó chúng tôi suy nghĩ rằng ổng xưng danh là thủ tướng hay là quốc trưởng, hay là chánh phủ tổng thống gì đó rất lớn và nhiều vị đại tá, thiếu tướng, trung tướng tự phong mà làm cái hành động đó thì bất xứng, rõ ràng là bất xứng. Cái kiểu mà chôm “credit” của người khác để  tạo cái credit cho mình là lối của những kẻ sống trên đất nước tự do này nó thường xảy ra, cái hạng người đó là hạng lưu manh…”

Chương Trình Văn Hóa Nhân bản Lạc Việt ghi lại buổi nói chuyện với đề tài nêu trên của ông Phan Kỳ Nhơn và ông Lê Quang Dật, thuộc Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai với Nhà báo tự do Tạ Phong Tần vào chiều Chủ Nhật, ngày 11 tháng 11 năm 2018 trước Tượng Đài Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn (trong khu Hanoi Plaza, 9078 Bolsa Ave. Đại Lộ Trần Hưng Đạo, thuộc Thành phố Westminster, Miền Nam California, Hoa Kỳ).

No comments:

Post a Comment