Lac Viet Humanistic Culture

Tuesday, November 6, 2018

TẠ PHONG TẦN: BÙI THỊ MINH HẰNG ĐANG DẪN DẮT NGƯỜI ĐẤU TRANH THEO ĐƯỜNG LỐI VIỆT CỘNG



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Nhà báo Tạ Phong Tần cho biết: “1- Bùi Thị Minh Hằng tự nhận gia đình cộng sản nòi, nói thêm là công đồng mạng đều biết bố Bùi Hằng là liệt sĩ Bắc cộng. Bùi Hằng nói gia đình Tạ Phong Tần 3 đời theo cộng sản có nợ máu, gây tội ác mà ko đưa ra được bất cứ bằng chứng nào:
http://www.mediafire.com/file/dmr1x296ko45815/NoiGiaDinhTPT.mp4/file

2- Bùi Hằng tự nhận thị đã chủ ý ghi âm rất nhiều người ở hải ngoại gọi về nói chuyện với y thị. Quý vị có biết bị y thị ghi âm không? Điều nguy hiểm là y thị có thể bán thông tin này cho an ninh Việt cộng để dùng uy hiếp những ai có trở về VN thăm thân nhân. Trong đoạn này y thị cũng nói "ai dám khẳng định không có cộng sản mà xã hội VN tốt đẹp như bây giờ?" đúng theo bài bản tuyên truyền của cộng sản VN.
http://www.mediafire.com/file/719r5ttiye3l87f/GhiAmHaiNgoai-NhoCSMaXaHoiTotDep.mp4/file

3- Đoạn này y thị chửi những ngườoi nói Bắc cộng cướp miền Nam là ngu dốt, ấu trĩ. Thị cố tình đánh tráo khái niệm, đem thời điểm năm 2018 khỏa lấp hành vi cưỡng chiếm miền Nam của Bắc cộng năm 1975.

- Bùi Hằng từng phát ngôn rằng Hồ Chí Minh (tức Hồ Quang) là người vì Tổ Quốc ,vì Nhân Dân Việt Nam mà lên tàu làm phụ bếp.

Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt ghi lại buổi nói chuyện của Tạ Phong Tần, Cựu Tù Nhân Lương Tâm, Nhà Báo Tự Do, Blog Sự Thật & Công Lý về đề tài đã được  nêu trên vào chiều ngày 4 tháng 11 năm 2018 tại một địa điểm thuộc thành phố Garden Grove, miền Nam California, Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment