Lac Viet Humanistic Culture

Saturday, November 10, 2018

TẠ PHONG TẦN: BÁO VIỆT CỘNG NGỤY BIỆN BAO CHE TỘI CHO TRỌC PHÚ NGA BRAZIL



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Nhân vụ việc một nữ tài xế lái xe BMW (Nguyễn Thị Nga, 46 tuổi, ngụ quận 12) vào tối ngày 21 tháng 10, 2018 gây tai nạn liên hoàn ở ngã tư Hàng Xanh (TPHCM) khiến 1 người chết, 5 người bị thương khai lúc đó mình vẫn còn tỉnh táo, nhưng do quai hậu giày cao gót vướng vào chân ga khiến mình quýnh quáng nên tiếp tục đạp ga khiến xe lao vào dòng phương tiện đang chờ đèn đỏ.

Nhà báo Tạ Phong Tần nhận định: “… Bây giờ ở đây (Mỹ) người ta vẫn xài bình thường những chiếc xe nó rất là thiếu hệ thống điều khiển gọi là digital mà những chiếc BMW hiện đại như xe của Nga Brazil có, nó càng hiện đại thì mức độ an toàn nó càng cao chớ không có cái chuyện giày dép gì ở trong đây hết cả và nó cũng không không có chuyện lầm lẫn gì hết cả. Đó chỉ là một lý do để báo chí CS lừa bịp dư luận để xoa dịu sự phẫn nộ đối với cái con mụ Nga Brazil này về cái hành vi xem thường cái tính mạng người dân của nó!

Vì nó, ỷ thị rằng nó có tiền. Ngay cả khi vừa gây tai nạn xong, nó bước xuống xe không cần quan tâm đến những nạn nhân đang nằm la liệt ở dưới đất như thế nào. Nó gọi điện thoại cho một cái người nào đó, thế là nó oang oang nói rằng là: bây giớ anh cứ lo đi bao nhiêu tiền em chi hết cho. Nó xem đồng tiền là vạn năng, quả thật nó đã mua được những tờ báo của VC rồi đó! ...”

Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt ghi lại buổi nói chuyện của Tạ Phong Tần, Cựu Tù Nhân Lương Tâm, Nhà Báo Tự Do, Blog Sự Thật & Công Lý về đề tài đã được  nêu trên vào chiều ngày 4 tháng 11 năm 2018 tại một địa điểm thuộc thành phố Garden Grove, miền Nam California, Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment