Lac Viet Humanistic Culture

Sunday, April 1, 2018

ÔNG PHAN KỲ NHƠN: KẾT QUẢ BIỂU TÌNH NGÀY 31/3/2018 & HIỆN TƯỢNG QUẤY RỐI BIỂU TÌNH BẤT HỢP PHÁP



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Theo sau cuộc biểu tình xảy ra vào ngày Thứ Bảy 31 tháng 3 năm 2018 tại trụ sở của Vietface TV, 16155 Brookhurst St Fountain Valley CA 92708 (Cạnh khu chợ Albertson góc Edinger và Brookhurst St). Ông Phan Kỳ Nhơn, Chủ Tịch Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản Và Tay Sai đã tường thuật và cho biết kết quả của cuộc biểu tình.

Ông Phan Kỳ Nhơn cũng thông báo cho đồng hương khắp nơi biết: “… Ngày 29 tháng 4 tới thì Thúy Nga Paris cũng sẽ tổ chức một buổi văn nghệ ở tại SG Performing Arts Center cũng ở khu đó lấy cái đề tài vinh danh Đại Tá Nguyễn Văn Đông là một Đại Tá Tâm Lý Chiến của VNCH trước. Đây là một cái hướng mà luôn luôn bọn Việt gian nằm vùng đều lấy cái lá cờ vàng 3 sọc đỏ cũng như đưa một vài nhân vật trong Quân Lực VNCH để làm bình phong che đậy những hành động tiếp tay, nối giáo cho giặc. Thành ra một lần nữa chúng tôi kêu gọi toàn thể đồng hương khắp nơi trên thế giới, trên nước Mỹ hãy cảnh giác và chúng ta đừng vô tình tiếp tay cho giặc thi hành nghị quyết 36.”

Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt ghi lại cuộc phỏng vấn của Nhà báo Tạ Phong Tần với ông Phan Kỳ Nhơn vào sáng Chủ Nhật ngày 1 tháng 4 năm 2018 trước Đền Thờ Đức Thánh Trần trên Đại Lộ Bolsa Trần Hưng Đạo, trong khu Hanoi Plaza, 9078 Bolsa Ave. Đại Lộ Trần Hưng Đạo, thuộc Thành phố Westminster, Miền Nam California, Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment