Lac Viet Humanistic Culture

Wednesday, April 25, 2018

TẠ PHONG TẦN PHỎNG VẤN ỨNG CỬ VIÊN VÀO CHỨC VỤ CẢNH SÁT TRƯỞNG QUẬN CAM 2018 DUKE NGUYỄN



Little Saigon (VanHoaNBLV) –  Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt ghi lại cuộc phỏng vấn của Nhà báo Tạ Phong Tần với anh Duke Nguyễn, Điều tra viên cao cấp cho JSID (Justice System Integrity Division) Quận Hạt Los Angeles là Ứng cử viên vào chức vụ Cảnh sát Trưởng Orange County vào ngày bầu cử Thứ Ba 5 tháng 6 năm 2018 tới.

Được biết gia đình anh Duke Nguyễn là những người tị nạn đến Mỹ vào năm 1981 và hiện sinh sống tại Quận Cam. Anh khởi đầu sự nghiệp 26  năm trong ngành thực thi pháp luật bằng cách gia nhập Sở Cảnh sát Santa Ana vào năm 1992.  hiện đang làm việc như một điều tra viên cao cấp cho Bộ phận Liêm chính của Hệ thống Tư pháp Quận Hạt Los Angeles (JSID). Trong vai trò này, Duke dẫn đầu các cuộc điều tra liên quan đến tham nhũng của chính phủ, lạm dụng các quỹ công cộng, hối lộ và rửa tiền.

Anh Duke Nguyễn và vợ là Laura hiện cư ngụ tại North Tustin cùng hai con.

Nếu thắng cử với tư cách là Cảnh sát Trưởng Quận, Duke Nguyễn hứa sẽ đảm bảo rằng bộ phận này được phục vụ công bằng và hiệu quả cho tất cả cư dân của Quận Cam. Mở rộng việc sử dụng công nghệ và chính sách cộng đồng để phục vụ tốt hơn các vùng lân cận. Tăng tính minh bạch trong bộ phận và quản lý có trách nhiệm tiền thuế của chúng ta. Ưu tiên tài trợ cho các chương trình  ngăn ngừa và giảm tội phạm.
Xây dựng quan hệ đối tác mới để giúp con em chúng ta thành công và giữ an toàn cho trẻ.

Cuộc phỏng vấn được thực hiện vào sáng ngày 22 tháng 4 năm 2018 tại Paracel Restaurant, 15583 Brookhurst St., thuộc thành phố Westminster, miền Nam California, Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment