Tuesday, April 24, 2018

TIẾN SĨ LONG PHẠM: TYLER DIỆP NGỤY BIỆN TRONG VIỆC TIẾP TỤC CỘNG TÁC VỚI VIETFACE TV



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Tiến Sĩ Long Phạm cho biết: “… Tyler Diệp Miên Trường là Giám đốc về chính trị của Đài Vietface… chúng ta có được nghe ông có lên tiếng qua một chương trình radio của Minh Phượng, Radio Bolsa thì Diệp Miên Trường nói là đài Vietface đã làm ơn với ông ta trước khi ông ta trở thành dân cử, do đó cái văn hóa của người VN mình là phải nhớ ơn và trả ơn. Bởi vậy ông ta không thể nào mà làm khác hơn được, do đó đã ủng hộ Vietface cho tới giờ này…

Chúng tôi nghĩ là cái câu trả lời của ông Diệp Miên Trường là một lời nói rất là ngụy biện, là vì dù cho mình có mang ơn người nào chăng nữa, không có cái ơn nào là cái ơn bằng cái ơn với Tổ quốc VN, không có cái ơn nào là cái ơn lớn đối với VNCH và đối với các chiến sĩ đã hy sinh bỏ mình để mà bảo vệ cái tự do, để mà chúng ta có thời gian ở VN cũng như cái tự do chúng ta có hôm nay. Bởi vậy, những người nào mà nói là vì nhớ ơn, mang ơn đài Vietface mà bây giờ đài Vietface họ làm ăn với Việt Cộng mình cũng phải nhắm mắt làm theo, cái đó là một sự ngụy biện. Cái ơn là cái ơn đối với tổ quốc VN và không có cái ơn nào lớn hơn cái ơn đó cả…”

Được biết Tiến sĩ Long Phạm (Phạm Kim Long), Cộng Hòa Bảo Thủ, Tiểu Thương Gia Tự Lập, Cựu Ủy Viên Giáo Dục Quận Orange sẽ ra ứng cử vào chức vụ Dân Biểu Tiểu Bang, địa hạt 72 vào tháng Sáu. Nếu thắng cử ông sẽ đại diện cho Đảng Cộng Hòa tiếp tục ra tranh cử vào tháng 11 tới.

Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt ghi lại cuộc phỏng vấn của Tạ Phong Tần, Cựu Tù Nhân Chính Trị, Nhà Báo Tự Do, Blog Sự Thật & Công Lý với Tiến sĩ Long Phạm vào chiều ngày 21 tháng 4 năm 2018 tại Đền Thờ Đức Thánh Trần, trong khu Hanoi Plaza, 9078 Bolsa Ave. Đại Lộ Trần Hưng Đạo, thuộc Thành phố Westminster, Miền Nam California, Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment