Lac Viet Humanistic Culture

Tuesday, July 10, 2018

HIỆN TƯỢNG “ĂN KHÔNG ĐƯỢC PHÁ CHO HÔI” QUA VỤ BẦU CỬ BAN ĐẠI DIỆN CỘNG ĐỒNG NVQG NAM CALI



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Ông Phan Kỳ Nhơn, Trưởng Ban tổ chức Bầu cử  các Cơ chế Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali nhiệm kỳ 2018-2021 cho biết: “… Ngày 17 tới chúng tôi có phiên họp giữa Ban tổ chức Bầu cử với 3 Thụ ủy Liên danh. Trong ngày 19, 20, 21 ba ngày đó chúng ta kiểm phiếu. Chúng tôi kêu gọi và rất cần nhiều thiện nguyện viên.

Đặc biệt, thiện nguyện viên không phải là những người trong 3 liên danh và cũng không phải là những người đại diện cho 3 liên danh đã đi quan sát tại các thùng phiếu, những người đó không được kiểm phiếu thôi. Còn những người đồng hương khác thì xin gọi số điện thoại của tôi (714) 854-4584 để tình nguyện trong 3 ngày đó chúng ta kiểm phiếu và hy vọng nếu chúng ta kiểm nhanh thì có thể ngày thứ hai xong và ngày thứ ba thì chúng ta có thể công bố ngày họp báo để công bố liên danh thắng cử.

… Những người từng đánh phá từ 2 tuần lễ nay xin hãy ngưng đi để tập trung vào cái mục tiêu chung của chúng ta. Đó là làm thế nào hỗ trợ cho toàn dân ở trong nước qua các cuộc biểu tình ở hải ngoại này, để giữ ngọn lửa này chuyển về VN để cho nung đúc cái tinh thần của toàn dân trong nước…”

Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt ghi lại cuộc phỏng vấn của Tạ Phong Tần (Cựu Tù Nhân Chính Trị, Nhà Báo Tự Do, Blog Sự Thật & Công Lý) về việc kiểm phiếu bầu cử và kêu gọi đồng hương đi biểu tình hỗ trợ quốc nội của Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai với ông Phan Kỳ Nhơn, Giám mục Trần Thanh Vân cùng sự góp mặt của các đồng hương đến từ Anh và Pháp Quốc gồm có: bà Hàn Giang Trần Lệ Tuyền, ông Nguyễn Đức Chung và Nhà báo Thế Huy vào sáng Thứ Hai, ngày 9 tháng 7 năm 2018 nhân dịp các vị đến viếng thăm Đền Thờ Đức Thánh Trần, trong khu Hanoi Plaza, 9078 Bolsa Ave. Đại Lộ Trần Hưng Đạo, thuộc Thành phố Westminster, Miền Nam California, Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment