Lac Viet Humanistic Culture

Tuesday, December 25, 2018

LÀN SÓNG CANH TÂN, CUỘC CÁCH MẠNG VĨ ĐẠI NHẤT TRONG LỊCH SỬ VN SẼ XẢY RA KHI CHẾ ĐỘ CSVN SỤP ĐỔ



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Ông Tsu A Cầu, Cựu Sinh viên Sĩ quan Khóa 29 Trường Võ Bị Quốc Gia VN nhận định: “… Có thể biến cố 30 tháng Tư năm 1975 là một cái đau buồn cho toàn dân tộc nhưng trong cái đau buồn đó, nó lại có cái may mắn là mấy triệu người VN đã ra nước ngoài và trong mấy triệu người đó, như chúng ta đã biết họ đã thành công, thành danh và đã học được những kỹ thuật, những chuyên môn ở bên này. Từ y khoa cho đến chính trị và kỹ thuật họ đều có hết.

Như Trung cộng họ qua đây ăn cắp! Không cần phải ăn cắp gì cả, ở đây chúng ta Cộng đồng VN có đầy đủ tất cả những nhân tài đó. Và nếu mà chế độ Cộng sản ở VN thay đổi, mình có tự do, có dân chủ, có nhân quyền thì chắc chắn một điều những người ở đây họ có lòng, họ sẽ về. Như vậy có thể một làn sóng canh tân, một cuộc cách mạng vĩ đại nhất trong lịch sử VN sẽ xảy ra. Vì rằng, mấy trăm ngàn người chuyên viên ở đây với tài chánh, cũng như là kỹ thuật, kiến thức chắc chắn một điều nó sẽ xảy ra. Vấn đề là làm thế nào để thay đổi, cái yếu tố đầu tiên ắt có và đủ là thay đổi được chế độ CS ở VN.  

Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt ghi lại cuộc phỏng vấn của Tạ Phong Tần (Cựu Tù Nhân Chính Trị, Nhà Báo Tự Do, Blog Sự Thật & Công Lý) với ông Tsu A Cầu vào trưa Thứ Bảy, ngày 22 tháng 12 năm 2018 trong khuôn viên Đền Thờ Đức Thánh Trần, trong khu Hanoi Plaza, 9078 Bolsa Ave., Đại Lộ Trần Hưng Đạo, thuộc Thành phố Westminster, Miền Nam California, Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment