Wednesday, October 31, 2018

PHAN KỲ NHƠN: TRẦN NHẬT PHONG NÓI NHƯ NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN LÔI ĐÀM VĨNH HƯNG ĐẾN LITTLE SG ĐỂ BIỂU TÌNH



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Ông Phan Kỳ Nhơn cho biết: “… Chỉ trừ khi chúng tổ chức ở trong các sòng bài vì địa phương mà chúng ta không tới được thôi. Chúng ta không vào trong sòng bài được nhưng mà bất cứ ở đâu Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện đều có biểu tình. Thành ra, cái chuyện chống Đàm Vĩnh Hưng coi như cái mục tiêu chống Việt gian, chống VC xâm nhập vào thủ đô của người Việt tỵ nạn cộng sản.

Còn những người xuyên tạc nói thế này, thế nọ đó là cái quyền của họ trên đất nước tự do này. Nhưng mà đồng hương hãy coi lại những người tung nguồn tin này là ai? Những người tung nguồn tin này xin nói như trường hợp Trần Nhật Phong. Trần Nhật Phong là ai? Đồng hương biết…”

Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt ghi lại buổi nói chuyện của ông Phan Kỳ Nhơn, Chủ Tịch Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai, ông Nguyễn Văn Tánh, Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Liên Bang Hoa Kỳ và bà Phạm Diệu Chi, Ủy Ban Vận Động VNCH Trở Lại với Tạ Phong Tần, Cựu Tù Nhân Chính Trị, Nhà Báo Tự Do, Blog Sự Thật & Công Lý vào chiều ngày 28 tháng 10 năm 2018 tại Đền Thờ Đức Thánh Trần trên Đại Lộ Bolsa Trần Hưng Đạo, trong khu Hanoi Plaza, 9078 Bolsa Ave. Đại Lộ Trần Hưng Đạo, thuộc Thành phố Westminster, Miền Nam California, Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment