Lac Viet Humanistic Culture

Tuesday, March 26, 2019

CHỦ TỊCH CĐNVQG NAM CALI PHÁT BÙI: KHÔNG DÙNG MỘT VIỆC TỐT ĐỂ LẤP LIẾM VIỆC SAI TRÁI



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Ông Phát Bùi, Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Garden Grove, kiêm Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali nhận định: “… Cái việc mà làm cả một nghị quyết để vinh danh cô Thanh Vân là để tạo cái cơ hội cho VC lợi dụng chuyện đó để mà hãnh diện, tuyên truyền là cái cộng đồng người Việt tỵ nạn CS hải ngoại, thành phố Westminster nói riêng không còn là cái thành trì chống cộng nữa, một lần nữa làm hại đếncộng đồng chúng ta ở đây.

Khi chúng ta thấy sai thì chúng ta có cái trách nhiệm và cái bổn phận phải sửa sai lại việc đó. Sửa sai nó không tốn kém gì nhiều cho Thành phố Westminster cũng như cá nhân cái vị mà đã vinh danh cô Nguyễn Thanh Vân. Nó chỉ là cái việc lên tiếng nhận thấy rằng qua cái phản ứng của cộng đồng, qua những tin tức và tài liệu mà cộng đồng đã đưa đến cho họ, họ thấy cô Ngô Thanh vân này không còn xứng đáng để nhận cái bằng vinh danh đó và họ quyết định thâu hồi cái bằng vinh danh lại.

Nếu mà họ làm được như vậy thì cộng đồng này sẽ cảm ơn là bởi vì họ một lần nữa đã đưa ra cái lập trường quốc gia của họ, lập trường chống cộng dút khoát của họ. Thành ra cái việc rất đơn giản thâu hồi cái bằng vinh danh cô Ngô Thanh vân lại, thâu hồi cái nghị quyết vinh danh cô ta lại thì mọi việc nó sẽ ổn thỏa…”

Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt ghi lại ý kiến trao đổi về vấn đề nêu trên của Tạ Phong Tần, Cựu Tù Nhân Chính Trị, Nhà Báo Tự Do, Blog Sự Thật và Công Lý với Nghị Viên Phát Bùi vào chiều Chủ Nhật, ngày 24 tháng 3 năm 2019 trước Tượng Đài Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn, trong khu Hanoi Plaza, 9078 Bolsa Ave. Đại Lộ Trần Hưng Đạo, thuộc Thành phố Westminster, Miền Nam California, Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment