Lac Viet Humanistic Culture

Monday, March 18, 2019

ÔNG PHAN KỲ NHƠN: NGÔ THANH VÂN LÀ NGƯỜI CỦA CỘNG SẢN, KHÔNG PHẢI LÀ NGƯỜI QUỐC GIA



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Ông Phan Kỳ Nhơn, Chủ Tịch Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản & Tay Sai, Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Đền Thờ Đức Thánh Trần cho biết: “… Điều tôi xác nhận là cô Thanh Vân không phải là người quốc gia. Ông Tạ Đức Trí từng nói trên cuộc phỏng vấn của NVTĐ, nói đi nói lại rồi cũng nói là người quốc gia. Thưa không phải! Cổ là người của chế độ cộng sản rõ ràng và thực hiện cái phim đó là mục tiêu của cộng sản rõ ràng. Không có gì là ích lợi cho người Việt tỵ nạn CS chúng ta, không có ích gì cho VNCH chúng ta.

… Một lần nữa chúng tôi tha thiết yêu cầu từ ông thị trưởng đến các nghị viên; việc mình làm sai trái nên thức tỉnh và nhận khuyết điểm để mà tiếp tục con đường cùng ông cha mình, để làm thế nào giải trừ được chế độ CS trong tương lai đó là mục tiêu của chúng ta và chúng tôi rất tin tưởng vào thế hệ trẻ trong đó có Tạ Đức Trí và các nghị viên trẻ…”

Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt ghi lại buổi nói chuyện về vấn đề nêu trên của ông Phan Kỳ Nhơn với Tạ Phong Tần, Cựu Tù Nhân Chính Trị, Nhà Báo Tự Do, Blog Sự Thật và Công Lý vào sáng Chủ Nhật, ngày 17 tháng 3 năm 2019 trước Đền Thờ Đức Thánh Trần, trong khu Hanoi Plaza, 9078 Bolsa Ave. Đại Lộ Trần Hưng Đạo, thuộc Thành phố Westminster, miền Nam California, Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment