Lac Viet Humanistic Culture

Wednesday, March 13, 2019

NGHỊ VIÊN PHÁT BÙI: BẤT HỢP LÝ KHI THÀNH PHỐ WESTMINSTER VINH DANH DIỄN VIÊN NGÔ THANH VÂN



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Ông Phát Bùi, Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Garden Grove, kiêm Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali nhận định: “…Bản tuyên ngôn chính thức của thành phố để tuyên dương một cá nhân nào đó, trong trường hợp này là cô Ngô Thanh Vân thì cái điều tai hại ở đây có 2 việc:

Thứ nhất là đã phung phí cái tiền thuế của cư dân Westminster để mà vinh danh một người chẳng có công lao gì với thành phố Westminster cả. Thứ hai là qua cái việc làm như thế thì ông Thị trưởng hoặc là Thành phố Westminster nói chung đã tạo cái điều kiện cho nhà cầm quyền CSVN tự hào và dùng cái chuyện đó để tuyên truyền, là kể cả cái thành phố chống cộng như là Thành phố Westminster mà cũng đã vinh danh cái nền điện ảnh của CHXHCN VN nói chung là cái nền điện ảnh của Việt cộng.

Vì vậy mà bắt buộc chúng tôi phải lên tiếng yêu cầu ông Thị trưởng Tạ Đức Trí phải giải thích cái việc này cho đồng bào, cư dân của TP Westminster nói riêng và cộng đồng người Việt tỵ nạn ở Little Saigon và khắp thế giới nói chung. Bởi vì việc làm của ông nó có cái tiềm năng làm phương hại đến việc chúng ta muốn ngăn chận cái làn sóng tuyên truyền của VC qua hình thức TV, điện ảnh vào cộng đồng chúng ta…”

Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt ghi lại ý kiến trao đổi về vấn đề nêu trên của Tạ Phong Tần, Cựu Tù Nhân Chính Trị, Nhà Báo Tự Do, Blog Sự Thật và Công Lý với Nghị Viên Phát Bùi vào chiều Chủ Nhật, ngày 10 tháng 3 năm 2019 trước Đền Thờ Đức Thánh Trần, trong khu Hanoi Plaza, 9078 Bolsa Ave. Đại Lộ Trần Hưng Đạo, thuộc Thành phố Westminster, miền Nam California, Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment