Lac Viet Humanistic Culture

Saturday, March 23, 2019

CỰU THIẾU TÁ TRẦN VỆ: XÓA NHÒA TÊN GỌI THÁNG TƯ ĐEN LÀ Ý ĐỒ CỦA VIỆT CỘNG



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Cựu Thiếu tá Trần Vệ, Phụ trách điều hành Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai, Thành viên Hội Đồng Quản Trị Đền Thờ Đức Thánh Trần tâm sự: “…Trong cái cuộc đời lưu vong của chúng tôi, tháng Tư là một tháng nhắc nhở nhiều cái đau khổ. Thành thử cho đến gần tháng Tư chúng tôi là những người tỵ nạn ở đây, ngay cả Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai chúng tôi nhận được những lời nhắn nhủ của đồng hương làm sao mà nhắc nhở, không bao giờ quên cái niềm đau đó.

Bởi vì, thưa quí vị, niềm đau đó khơi dậy để chúng ta thấy rằng và chúng ta giữ vững được cái tinh thần, giữ vững được cái lằn ranh quốc cộng. Bởi vì nếu chúng ta bị ru ngủ, chúng ta quên đi những cái đau khổ đó… Chúng ta gợi lại cái đau khổ không phải là chúng ta chỉ chấp nhận đau khổ nhưng mà để chúng ta từ đó biến cái đau thương thành hành động và chúng ta giữ vững lằn ranh quốc cộng. Không bao giờ chúng ta nghe những gì CS nói và đừng có tin tưởng những gì CS làm. Cộng sản nó chỉ lợi dụng chúng ta, ru ngủ chúng ta…”

Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt ghi lại buổi nói chuyện về vấn đề nêu trên của Cựu Thiếu tá Trần Vệ với Tạ Phong Tần, Cựu Tù Nhân Chính Trị, Nhà Báo Tự Do, Blog Sự Thật và Công Lý vào sáng Chủ Nhật, ngày 17 tháng 3 năm 2019 trước Đền Thờ Đức Thánh Trần, trong khu Hanoi Plaza, 9078 Bolsa Ave. Đại Lộ Trần Hưng Đạo, thuộc Thành phố Westminster, miền Nam California, Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment