Lac Viet Humanistic Culture

Wednesday, March 20, 2019

PHÓ CHỦ TỊCH CĐNVQG NGUYỄN THÀNH LONG: LÀM VIỆC CÓ LỢI CHO VIỆT CỘNG LÀ TIẾP TAY VIỆT CỘNG



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Anh Nguyễn Thành Long, Phó Chủ Tịch Nội Vụ Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali nhận xét: “… Nhân cái dịp mà Thị trưởng Tạ Đức Trí trao cái bằng tưởng lục cho cái cô Ngô Thanh Vân này, 26 cơ quan truyền thông của VC đã lên tiếng và ủng hộ Thị trưởng Tạ Đức Trí rất là nhiều, thì tôi nghĩ cái này nó không có thể là như vậy được.

Một cái thành phố mà có nhiều cái nghị quyết để mà cấm không cho cán bộ đến, cấm không được treo cái biểu tượng của VC trong thành phố mà Thị trưởng Tạ Đức Trí lại đi tặng một cái bằng tưởng lục. Thật sự mà nói cái bằng tưởng lục cũng chả có cái nghĩa gì hết. Tuy nhiên, đối với VC thì khi có những điều kiện đó thì họ dùng những cái đó để mà họ làm lớn chuyện lên và hiện tại bây giờ tất cà các cơ quan thông tin của VC đều khen tặng Tạ Đức Trí là cái người hiểu biết, là cái người làm đúng cái công việc đó.

Đối với cá nhân tôi và những người trong cộng đồng thì tôi nghĩ cái đó là hoàn toàn đi ngược lại công cuộc đấu tranh của cộng đồng chúng ta vì mình làm cái gì mà nó có ảnh hưởng, nó có lợi cho VC tức là mình đã tiếp tay cho VC rồi…”

Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt ghi lại buổi nói chuyện về vấn đề nêu trên của anh nguyễn Thành Long với Tạ Phong Tần, Cựu Tù Nhân Chính Trị, Nhà Báo Tự Do, Blog Sự Thật và Công Lý vào sáng Chủ Nhật, ngày 17 tháng 3 năm 2019 trước Đền Thờ Đức Thánh Trần, trong khu Hanoi Plaza, 9078 Bolsa Ave. Đại Lộ Trần Hưng Đạo, thuộc Thành phố Westminster, miền Nam California, Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment