Lac Viet Humanistic Culture

Tuesday, March 26, 2019

NV TÀI ĐỖ: NÊN SỬ DỤNG CÁI QUYỀN DÂN CHỦ CỦA MÌNH NÓI THẲNG VÔ MẶT VỊ DÂN CỬ MÌNH PHẢN ĐỐI



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Nghị viên Tài Đỗ cho biết: “… Cái số lượng người tới nói nó càng đông, càng có nhiều ảnh hưởng, áp lực đối với Hội Đồng Nghị Viên Thành Phố cũng như ông Thị trưởng. Cho nên cái vấn đề… trao bằng tưởng lục cho cái cô diễn viên Ngô Thanh Vân của ông Thi trưởng Tạ Đức Trí rất nhiều người lên tiếng phản đối, rất bực mình nhưng mà trong buổi họp vừa rồi không có mấy người tới phát biểu ý kiến để mà phản đối ngay trước cái HĐNV Thành Phố.

Tôi phải nghe rất là nhiều người phàn nàn cũng như email, cũng như gọi điện thoai. Tôi cũng là cái tiếng nói của họ, tôi có thể thay thế họ lên để mà phản ảnh những ý muốn của cư dân nhưng mà tôi muốn nói cư dân nên dùng cái quyền cư dân, công dân của mình để tới mà phát biểu ý kiến trước mặt Hội Đồng Nghị Viên Thành Phố…”

Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt ghi lại cuộc phỏng vấn của Tạ Phong Tần, Cựu Tù Nhân Chính Trị, Nhà Báo Tự Do, Blog Sự Thật và Công Lý với ông Tài Đỗ, Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Westminster vào chiều Chủ Nhật, ngày 24 tháng 3 năm 2019 trước Tượng Đài Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn (trong khu Hanoi Plaza, 9078 Bolsa Ave. Đại Lộ Trần Hưng Đạo, thuộc Thành phố Westminster, Miền Nam California, Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment