Lac Viet Humanistic Culture

Monday, March 18, 2019

TẠ PHONG TẦN: PHIM “HAI PHƯỢNG” LÀ SẢN PHẨM CỦA BỘ CÔNG AN VIỆT CỘNG DÁN NHÃN TƯ NHÂN



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Nhà báo Tạ Phong Tần nhận định: “…và một cái điều khẳng định về tính chất của cái phim này, nó thực chất là sản phẩm văn hóa vận của VC. Khi tôi vào trang quảng cáo phim của Ngô Thanh Vân thì tôi thấy rõ ràng chính Ngô Thanh Vân viết những dòng như thế này. Ngô Thanh Vân viết:

“Hai Phượng” đã được bên Cục Điện ảnh và Bộ Công an hỗ trợ rất nhiều. Cả hai bên đều hỗ trợ rất tích cực và thậm chí tham gia góp ý từ khâu kịch bản đến khâu dựng. Đó chính là những sự may mắn để Vân và Studio68 có được sản phẩm hoàn chỉnh và chất lượng như ngày hôm nay.

Đó là một lời thú nhận rõ ràng nhất về tính chất của cùa cái phim “Hai Phượng” này. Trong đó chính Ngô Thanh Vân đã nhấn mạnh là đã được Cục Điện ảnh và Bộ Công an hỗ trợ rất nhiều… Như vậy, chúng ta có thể hiểu rằng một cái sản phẩm điện ảnh mà được hai cơ quan đầu não, chop bu về tuyên truyền văn hóa của VC hỗ trợ như vậy thì nó có phải là bộ phim chống Cộng sản hay không?...”

Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt ghi lại buổi nói chuyện về vấn đề nêu trên của  Tạ Phong Tần, Cựu Tù Nhân Chính Trị, Nhà Báo Tự Do, Blog Sự Thật và Công Lý vào sáng Chủ Nhật, ngày 17 tháng 3 năm 2019 trước Đền Thờ Đức Thánh Trần, trong khu Hanoi Plaza, 9078 Bolsa Ave. Đại Lộ Trần Hưng Đạo, thuộc Thành phố Westminster, miền Nam California, Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment