Lac Viet Humanistic Culture

Monday, April 15, 2019

44 NĂM TRÔI QUA NGỌN CỜ VÀNG 3 SỌC ĐỎ VẪN PHẤT PHỚI TUNG BAY Ở KHẮP NƠI CÓ NGƯỜI VIỆT TỴ NẠN CS




Little Saigon (VanHoaNBLV) – Trước hiện trạng quê hương Việt Nam sẽ trở thành thuộc địa của giặc Tàu phương Bắc vào năm 2020, theo Hiệp Ước Thành Đô mà những tên tay sai đã ký, chúng ta không thể thờ ơ, phó mặc.
          
Suốt bao năm qua, không chỉ những người ở hải ngoại, mà đồng bào trong nước cũng đã làm hết sức mình để phản đối cả hai bọn cướp nước và bán nước hay nói đúng hơn những tên Cộng Sản còn sót lại trên thế giới, từ sau sự sụp đỗ của Liên Xô và các nước ở Đông Âu. Nhưng thực trạng ở Việt Nam hiện nay, bọn bán nước đã cho lệnh những tên tay sai đến từng nhà để bắt và cô lập những người yêu nước, từ Nam ra Bắc.
          
Với sự nhu nhược của bọn cầm quyền Việt Cộng và trước thái độ kẻ cướp của Trung Cộng, chúng ta phải tiếp tục những cuộc xuống đường để yểm trợ toàn dân trong cuộc chiến bảo quốc hiện nay.

Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt ghi lại hình ảnh cuộc biểu tình tuần hành yểm trợ quốc nội do Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai cùng một số đoàn thể, hội đoàn tổ chức vào lúc 3:00PM Chủ Nhật, ngày 14 tháng 4 năm 2018. Sau khi làm lễ xuất phát trước Tượng Đài Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn (trong khu Hanoi Plaza, 9078 Bolsa Ave. Đại Lộ Trần Hưng Đạo, thuộc Thành phố Westminster, Miền Nam California, Hoa Kỳ). Đoàn biểu tình đã tuần hành dọc theo lề đường Đại Lộ Bolsa Trần Hưng Đạo, sau đó trở về lại trước Đền Thờ Đức Thánh Trần và giải tán vào khoảng 4:30 giờ chiều cùng ngày.


No comments:

Post a Comment