Lac Viet Humanistic Culture

Monday, April 29, 2019

THÁNG TƯ ĐEN SẼ ĐI VÀO LỊCH SỬ VÌ NÓ NÓI LÊN TỘI ÁC CỦA CỘNG SẢN CHO MỌI NGƯỜI BIẾT



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Đã 44 năm rời xa đất nước, những nỗi khổ đau thuở nào từ tháng 4/1975, có mấy ai còn nhớ và ai đã quên! Thời gian đã dài để cho mọi người Việt, ở trong nước cũng như tại hải ngoại, thấy được ai là người đã hy sinh để bảo vệ Tổ Quốc, bảo vệ quyền làm người của toàn dân và ai là kẻ đã bán nước cầu vinh, sống chỉ vì quyền lợi của Đảng, của phe nhóm và giòng họ của bọn cầm quyền, bất chấp sự bất công đọa đày mà người dân đang gánh chịu từ Nam ra Bắc.

Với sự nhu nhược của bọn cầm quyền Việt Cộng và trước thái độ kẻ cướp của Trung Cộng, chúng ta phải tiếp tục những cuộc xuống đường để yểm trợ toàn dân trong cuộc chiến bảo quốc hiện nay.

Thời điểm tháng 4 đã đi vào lịch sử của dân tộc, nên sự hiện diện đông đủ của tất cả đồng hương, sẽ làm cho công tác yểm trợ của chúng ta càng thêm ý nghĩa và hy vọng nó sẽ là động lực thúc đẩy người dân có đủ nghị lực đứng lên đạp đỗ bạo quyền Cộng Sản.

Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt ghi lại hình ảnh cuộc biểu tình tuần hành yểm trợ quốc nội do Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai cùng một số đoàn thể, hội đoàn tổ chức vào lúc 4:00PM Chủ Nhật, ngày 28 tháng 4 năm 2018. Sau khi làm lễ xuất phát trước Tượng Đài Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn (trong khu Hanoi Plaza, 9078 Bolsa Ave. Đại Lộ Trần Hưng Đạo, thuộc Thành phố Westminster, Miền Nam California, Hoa Kỳ). Đoàn biểu tình đã tuần hành dọc theo lề đường Đại Lộ Bolsa Trần Hưng Đạo, sau đó trở về lại trước Đền Thờ Đức Thánh Trần và giải tán vào khoảng 5:30 chiều cùng ngày.

No comments:

Post a Comment