Lac Viet Humanistic Culture

Wednesday, August 9, 2023

Charity Concert for Ukraine by Liudmyla Chychuk | Hòa Nhạc Gây Quỹ Cho U...


Little Saigon (VanHoaNBLV) – Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt ghi lại buổi trình diễn nhạc piano gây quỹ cho Ukraine của Liudmyla Chychuk và Nhạc sĩ Lê Văn Khoa, giới thiệu các tác phẩm của các nhà soạn nhạc đương đại đến từ hai vùng đất xa xôi, Ukraine và Việt Nam. Khán giả được nghe âm nhạc bắt nguồn và được nuôi dưỡng bởi nền văn hóa lâu đời phong phú của các quốc gia này.

Liudmyla Chychuk là một nghệ sĩ piano hòa nhạc người Ukraine, nhà giáo dục nổi tiếng và là người sáng lập dự án «Power of Art» (Sức mạnh của nghệ thuật) nhằm giới thiệu âm nhạc, văn học, nghệ thuật và truyền thống dân gian của Ukraine tới khán giả ở Ukraine và trên toàn thế giới. Cô đã giảng dạy tại Mykola Lysenko Kyiv State Music Lyceum trong hai mươi năm. Là một nghệ sĩ piano hòa nhạc, cô thường xuyên biểu diễn nhạc cổ điển, nhạc jazz và nhạc dân gian trên khắp Ukraine và nước ngoài.

Buổi trình diễn, hòa nhạc này được tổ chức vào tối Thứ Sáu, ngày 4 tháng 8 năm 2023 tại Hội trường Nhật báo Người Việt, 14771 Moran st., thuộc thành phố Westminster, miền Nam California, Hoa Kỳ. 

No comments:

Post a Comment