Lac Viet Humanistic Culture

Monday, December 11, 2023

Thánh Lễ An Táng Đôminicô Daniel Vũ Minh Vương Tại La Purisima Catholic ...


Little Saigon (VanHoaNBLV1) – Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt ghi lại hình ảnh về buổi “Thánh Lễ An Táng Đôminicô Daniel Vũ Minh Vương” vào sáng Thứ Năm, ngày 7 tháng 12 năm 2023 tại La Purisima Catholic Church, 11712 Hewes Street, thuộc thành phố Orange. Sau Thánh Lễ linh cữu được an táng tại nghĩa trang Holy Sepulcher Cemrtery, 7845 Santiago Rd, thành phố Orange, miền Nam California, Hoa Kỳ.

Daniel Vũ, Phó Giám đốc Hợp xướng Âm nhạc (Associate Director of Choral Music), giảng viên của Trường Trung học Orange Lutheran từ năm 2008 đã bất ngờ bước vào thiên đường vĩnh cửu vào ngày 11 tháng 11 năm 2023.

Bà Jasmine Anderson, Hiệu trưởng Trường Orange Lutheran viết “Tình yêu âm nhạc và Chúa của Vũ đã lan tỏa. Ông là một nhạc sĩ và giáo viên vô cùng tài năng, người đã gây ảnh hưởng đến rất nhiều người trong cộng đồng và nghệ thuật biểu diễn Orange Lutheran. Với tấm lòng vàng rộng lượng, anh Vũ quan tâm sâu sắc đến mọi người trong cuộc sống và không bao giờ ngần ngại đặt người khác lên trên bản thân mình. Sự phục vụ Chúa và chia sẻ tình yêu âm nhạc của anh ấy là động lực thúc đẩy anh ấy và di sản của anh ấy sẽ tồn tại qua vô số cuộc đời mà anh ấy đã cống hiến trong suốt cuộc đời mình.”

Đôminicô Daniel Vũ Minh Vương là trưởng nam của ca sĩ Vũ Anh; Ca sĩ Vũ Anh tên thật là Vũ Trọng Thanh, cựu sĩ quan phục vụ nhiều năm trong Binh Chủng Hải Quân Việt Nam Cộng Hòa, là trưởng ban văn nghệ Hải Quân VNCH. Sinh tiền Daniel Vũ sống chung với cha mẹ. Người em gái là Christine Vu (Ca sĩ Thùy Hương), chồng cô là Drew và cháu gái được gọi một cách trìu mến là Kiwi.

No comments:

Post a Comment