Lac Viet Humanistic Culture

Wednesday, May 10, 2017

TẠ PHONG TẦN 42 NĂM HẢI NGOẠI TƯỞNG NIỆM NGÀY QUỐC HẬN & TÁC ĐỘNG ĐỐI VỚI NGƯỜI DÂN QUỐC NỘI



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Lễ Tưởng Niệm Ngày Quốc Hận 30 Tháng Tư năm nay 2017 do Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam California tổ chức đã diễn ra một cách trang nghiêm và trân trọng với các vị dân cử, nhiều hội đoàn, đoàn thể đến dâng vòng hoa tưởng niệm cùng đông đảo đồng hương tham dự. Nhân dịp này Tạ Phong Tần, Cựu Tù Nhân Lương Tâm, Nhà Báo Tự Do, Blog Sự Thật & Công Lý đã chia sẻ: “… là những người lớn lên ở VN, không hề có một chút gì gọi là luyến tiếc, hay bị mất quyền lợi gì trong cái xã hội cũ cho nên phải hằn học như nhà cầm quyền CS tuyên truyền nói rằng những người chống CS hiện nay là do hằn học vì bị mất quyền lợi.

Chúng tôi là những người mới lớn lên hoàn toàn không dính líu gì với chế độ cũ và không có cái gì phải hằn học. Nhưng chúng tôi là những người tìm hiểu sự thật, biết sự thật và cảm thấy mình có trách nhiệm bảo vệ sự thật. Bảo vệ cái gì mà chúng tôi cho là đúng và bây giờ, cái hoạt động tưởng niệm ngày hôm nay với cái lực lượng hùng hậu như thế này, người trong nước khi nhìn vào qua cái hệ thống internet sẽ thấy rằng nó không bao giờ vô nghĩa như CS tuyên truyền mà nó tiếp thêm ngọn lửa để người trong nước mỗi ngày hiểu rõ cái xã hội mình đang sống dưới cái chế độ độc tài CS là như thế nào và từ đó người ta đứng lên, người ta đòi hỏi cái quyền con người của mình.

Vì vậy mà chúng ta hiện nay ở hải ngoại này, chúng ta tổ chức những cái hoạt động để cho người trong nước nhìn thấy để người trong nước tiếp thêm sức mạnh, để người trong nước hiểu rằng các hoạt động của họ ở trong nước luôn luôn được hải ngoại ủng hộ, tiếp sức và hải ngoại luôn luôn là một cái hậu phương lớn yểm trợ cho hoạt động chống độc tài CS ở VN.

Lần đầu tiên tôi được tham dự buổi lễ tổ chức tưởng niệm ngày Quốc Hận 30 Tháng Tư ở ngay thành phố Westminster này trong cái không khí vô cùng trang nghiêm và trân trọng. Vô cùng biết ơn những người đã ngã xuống để bảo vệ sự thật, để bảo vệ cái tự do, quyền làm người cho dân tộc.

Nhà Báo Tạ Phong Tần đã phát biểu như trên với Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt nhân dịp chị đến tham dự buổi Lễ Tưởng Niệm Ngày Quốc Hận 30 Tháng Tư vào tối ngày 30 tháng Tư Năm 2017 trong khuôn viên Tượng Đài Chiến Sĩ Việt Mỹ,  Số 14180 All American Way, Westminster, Miền Nam California, Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment