Lac Viet Humanistic Culture

Thursday, September 2, 2021

ÔNG PHẠM HỒNG PHÚC: HỒ CHÍ MINH – NHỮNG ĐIỀU TÔI BIẾT – PHẦN 2 (TIẾP THEO)


Little Saigon (VanHoaNBLV) –  Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt ghi lại buổi nói chuyện của nhân chứng sống lịch sử ông Phạm Hồng Phúc 95 tuổi, Hội Trưởng Hội Bắc Kỳ Di Cư Hải Ngoại với Tạ Phong Tần, Cựu Tù Nhân Chính Trị, Nhà Báo Tự Do, Blog Sự Thật & Công Lý; về “Ông Phạm Hồng Phúc: Hồ Chí Minh - Những Điều Tôi Biết - Phần 2 (Tiếp Theo)” vào chiều ngày 2 tháng 9 năm 2021 tại một địa điểm thuộc thành phố Fountain Valley, miền Nam California, Hoa Kỳ.

1 comment:

  1. Thân gửi anh chị,

    Tên em là Minh Anh Do và tôi làm việc cho LOOKSfilm (www.looks.film) của Đức, một trong những công ty sản xuất phim tài liệu lớn nhất ở Châu Âu, tập trung vào loạt phim lịch sử.

    Hiện tại em đang nghiên cứu cho một bộ phim tài liệu gồm bốn phần sẽ xem xét lịch sử Việt Nam (từ năm 1945 đến nay) từ góc nhìn của người Việt Nam.
    Chương trình sẽ được phát sóng quốc tế vào năm 2025 nhân dịp kỷ niệm 50 năm kết thúc chiến tranh bởi nhiều kênh công cộng châu Âu, bao gồm ARTE và ZDF ở Pháp và Đức.

    Trong quá trình tìm hiểu, em có xem qua bài phỏng vấn với ong Phạm Hồng Phúc và thấy rất hay (https://www.youtube.com/watch?v=hU16rBcP_7A). Em muốn nói chuyện với ong ấy và biết thêm về câu chuyện cá nhân của anh ấy.

    Em sẽ rất biết ơn nếu anh chi chuyển tiếp email của em cho ong ấy và giúp chúng tôi liên lạc với ong ấy.

    Cảm ơn anh chi,
    Minh Anh Do

    ReplyDelete