Lac Viet Humanistic Culture

Monday, January 21, 2019

HẢI CHIẾN HOÀNG SA: SỰ THẮNG-THUA KHÔNG QUYẾT ĐỊNH PHẨM GIÁ NGƯỜI LÍNH VNCH



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Ông Tsu A Cầu nhận định: “… Hàng năm Hải Quân VNCH tại đây, đất tự do này có tổ chức Lễ tưởng niệm những chiến sĩ VNCH. Đây chúng tôi phải nói rằng là những chiến sĩ thật sự vì họ là những người dám đánh, dám nổ súng, hy sinh để bảo vệ cho đất nước VN.

Đây là những người là những đàn anh của chúng tôi , những người đã từng một thời chiến đấu và cuộc chiến thắng bại nó không luận anh hùng. Luận anh hùng là cái tư cách và cái hành động của những người đó và tôi nghĩ rằng chúng tôi đồng ý đây là những người rất xứng đáng để chúng ta hằng năm tưởng nhớ đến họ …”

Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt ghi lại cuộc nói chuyện của ông Tsu A Cầu, Cựu Sinh Viên Sĩ Quan Khóa 29 Trường Võ Bị Quốc Gia VN với Tạ Phong Tần  (Cựu Tù Nhân Chính Trị, Nhà Báo Tự Do, Blog Sự Thật & Công Lý)  nhân dịp các vị đến tham gia vào cuộc biểu tình tuần hành yễm trợ quốc nội do Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản và Tay Sai tổ chức vào chiều Thứ Bảy, ngày 19 tháng 01 năm 2019 trong khuôn viên khu Hanoi Plaza, 9078 Bolsa Ave., Đại Lộ Trần Hưng Đạo, thuộc Thành phố Westminster, Miền Nam California, Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment