Lac Viet Humanistic Culture

Monday, January 7, 2019

BÀ ĐINH THỊ HẢI: CŨNG MONG CHO ĐẤT NƯỚC CỦA MÌNH MAU TIÊU DIỆT CÁI BỌN CS ĐỂ CHO NGƯỜI DÂN ĐƯỢC TỰ DO



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Bà Đinh Thị Hải, Cựu cán bộ Xây Dựng Nông Thôn VNCH nhớ lại: “… Cái năm mà tôi đi Xây dựng Nông thôn, tôi đi đoàn chớ tôi không có ở căn cứ nhưng mà tôi tới rất nhiều nơi và tôi chứng kiến rất nhiều về Quân lực VNCH mình. Hồi xưa nó rất hào hùng và nó rất là… Không thể nói được cái thời kỳ của mình hồi xưa ở quê nhà.

Từ năm 75 nó tan rã, nó nát, nó như cái gì không thể nói được, nó đau khổ vô cùng. Ngày hôm nay lại là một ngày vinh danh cờ vàng, đứng lên để mà xây dựng đất nước, xây dựng tương lai, xây dựng lại quê hương của mình gần đây chẳng có xa là bao nhiêu. Tôi rất là mừng, tôi rất là vui, tôi thấy nhộn nhịp cho cái đất nước của mình ngày sắp tới.”

Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt ghi lại tâm sự của bà Đinh Thị Hải nhân dịp bà tham dự buổi “Tuần Hành Vinh Danh Cờ Vàng VNCH Và Tưởng Niệm 44 Năm Mất Nước” do Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản & Tay Sai tổ chức vào chiều Thứ Bảy, ngày 5 tháng 1 năm 2019 tại Đền Thờ Đức Thánh Trần trên Đại Lộ Bolsa Trần Hưng Đạo, trong khu Hanoi Plaza, 9078 Bolsa Ave. Đại Lộ Trần Hưng Đạo, thuộc Thành phố Westminster, Miền Nam California, Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment