Tuesday, January 8, 2019

ÔNG BÙI TRỌNG NGHĨA: LÁ CỜ MÁU CỦA CS HÀ NỘI ĐÃ BỊ LÁ CỜ VÀNG YÊU THƯƠNG CỦA CHÚNG TA ĐÈ BẸP



Little Saigon (VanHoaNBLV) – Ông Bùi Trọng Nghĩa, Cựu quân nhân Quân lực VNCH thuộc ngành Tâm Lý Chiến, Khóa 18 Thủ Đức nhận xét: “ …Lá cờ máu của CS Hà Nội đã bị lá cờ yêu thương của chúng ta ở trên quê hương người, ở nước Mỹ cũng như toàn thể thế giới đè bẹp. Đó là sự nhức nhối, bực bội vô cùng đối với bọn CS Hà Nội.

… Lá cờ này vẫn còn là một lá cờ yêu thương của miền Nam, của chế độ tự do và đồng thời tiêu biểu cho chúng ta vẫn còn có một ngày nào quật khởi lại quê hương và lá cờ đỏ máu kia sẽ có ngày phải hạ xuống và hy vọng sẽ có một ngày lá cờ yêu thương của chúng ta lại phất phới trên quê hương.”

Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt ghi lại những nhận định của ông Bùi Trong Nghĩa nhân dịp ông tham dự buổi “Tuần Hành Vinh Danh Cờ Vàng VNCH Và Tưởng Niệm 44 Năm Mất Nước” do Liên Ủy Ban Chống Cộng Sản & Tay Sai tổ chức vào chiều Thứ Bảy, ngày 5 tháng 1 năm 2019 tại Đền Thờ Đức Thánh Trần trên Đại Lộ Bolsa Trần Hưng Đạo, trong khu Hanoi Plaza, 9078 Bolsa Ave. Đại Lộ Trần Hưng Đạo, thuộc Thành phố Westminster, Miền Nam California, Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment