Lac Viet Humanistic Culture

Saturday, January 12, 2019

TẠ PHONG TẦN: KIỆN HÀNH CHÁNH, KHÔNG NỘP TIỀN CHO KẺ ĐÀN ÁP CHÍNH MÌNH



TẠ PHONG TẦN: KIỆN HÀNH CHÁNH, KHÔNG NỘP TIỀN CHO KẺ ĐÀN ÁP CHÍNH MÌNH

Little Saigon (VanHoaNBLV) – Nhân vụ vườn rau Lộc Hưng, phường 6, Quận Tân Bình, TP HCM đã bị nhà cầm quyền VC cho đập phá , giựt sập nhà cửa của dân chúng  trong đợt cưỡng chế ngày 4 tháng Giêng năm 2019, Nhà báo Tạ Phong Tần nhận xét: “… Trong chế độ CS cái gì mà nhà cầm quyền CSVN thấy rằng có thể cướp đoạt được của dân để có tiền đem đi bán cho những doanh nghiệp giàu có khác lấy tiền là họ nhào tới như vậy.

Có nhiều người họ nói rằng đả đảo Nguyễn Thị Kim Ngân hay là đả đảo Trọng lú, đả đảo Phúc niểng. Tôi cho rằng những cái tên như là Phúc niểng, như là Trọng lú hay là Nguyễn Thi Kim Ngân, mặc dầu được CS gắn cho những vai trò như thế nhưng bản thân những tên này không trực tiếp đàn áp người dân. Nếu họ, nếu chúng nó ra đàn áp dân, nó cướp đất như vậy được không? Không được, những cá nhân như là Trọng lú, như là Phúc niểng hay là Nguyễn Thị Kim Ngân mà nó chòi đầu ra ngoài đường, mà nó hành xử côn đồ với dân thì chắc chắn người dân sẽ bóp mũi chết trong vòng 30 giây…”

Chương Trình Văn Hóa Nhân Bản Lạc Việt ghi lại buổi nói chuyện của Tạ Phong Tần, Cựu Tù Nhân Chính Trị, Nhà Báo Tự Do, Blog Sự Thật & Công Lý bình luận về vụ việc nêu trên vào chiều Thứ Bảy, ngày 5 tháng 1 năm 2019 trong khuôn viên khu Hanoi Plaza, 9078 Bolsa Ave., Đại Lộ Trần Hưng Đạo, thuộc Thành phố Westminster, Miền Nam California, Hoa Kỳ.

No comments:

Post a Comment